Nhật Kim Anh đoàn tụ quý tử sau quyết định được quyền nuôi dưỡng

Sau chuỗi ngày "chiến đấu" với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh giờ tận hưởng giây phút hạnh phúc bên con trai.

Sau 2 năm tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh xác nhận thắng kiện, trở thành người chăm sóc con trai - bé Tin.

Theo đó, TAND cấp cao tại TP.HCM đã hủy án phúc thẩm của TAND TP.Cần Thơ, giữ y án sơ thẩm của TAND Quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), giao bé cho Nhật Kim Anh trực tiếp nuôi dưỡng.

Nhật Kim Anh đoàn tụ quý tử sau quyết định được quyền nuôi dưỡng-1
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm hầu tòa.

Khép lại chuỗi ngày "chiến đấu" đằng đẵng, mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vui mừng chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ con trai.

Trong clip, bé Tin tỏ ra ân cần, quan tâm khi cẩn thận đút từng thìa rau câu cho mẹ. Trước hành động tình cảm của con trai, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa thốt lên: "Hạnh phúc nào bằng". 

Ngay khi lên sóng, khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm. Dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú cũng như xúc động với việc làm "nhỏ nhưng đầy yêu thương" của bé Tin với đấng sinh thành. 

Nhật Kim Anh đoàn tụ quý tử sau quyết định được quyền nuôi dưỡng-2
Bé Tin đút thức ăn cho mẹ.

Nhật Kim Anh đoàn tụ quý tử sau quyết định được quyền nuôi dưỡng-3
Nữ ca sĩ hạnh phúc không nói nên lời.


Clip: Nhật Kim Anh bên con trai.

Cũng liên quan tới chuyện con cái, Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn muốn giữ tinh thần dĩ hòa vi quý với chồng cũ để cùng chăm sóc.

"Hai bên nội ngoại đều muốn điều tốt nhất cho con cháu mình, muốnbé Tin lớn lên khỏe mạnh và bình an. Dù thế nào, chúng tôi cũng không thể thay đổi cha và mẹ của con. Lộc vẫn là cha ruột của cu Tin. Tôi không muốn gây áp lực cho con và sẽ không tước quyền làm cha của Lộc.

Tôi chưa bao giờ muốn gây chiến tranh với gia đình chồng cũ. Lúc xử phúc thẩm ly hôn, tôi chủ động nhường quyền nuôi con cho Lộc vì nghĩ phán quyết nuôi con chỉ là một tờ giấy và tôi được quyền thăm con khi tôi muốn. Tôi đâu nghĩ chuyện thăm con lại khó khăn đến vậy.

2 năm qua với tôi giống như cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Nhưng gần đây, gia đình Lộc đã nhẹ nhàng hơn với tôi", Nhật Kim Anh chia sẻ trên Ngoisao.net.

May
Theo Vietnamnet


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao