Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Sau 2 năm tranh chấp giành giật, Nhật Kim Anh hạnh phúc vì được ở bên con dù chỉ 3 ngày

Nhật Kim Anh cho biết, sau 2 năm ròng rã thì cuối cùng cô có thể đưa quý tử về quê thăm ngoại.

Ngày 17/1, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc bước vào phiên tòa xét xử sơ thẩm về việc tranh chấp, yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn.

Sau khi tòa tiến hành các thủ tục chung, Bửu Lộc yêu cầu được thay đổi nữ thẩm phán lần 2 do nhận thấy chủ tọa đang có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn. Tòa án nhân dân quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã đưa ra quyết định tạm hoãn phiên xét xử, thời gian và địa điểm mở lại phiên tòa sẽ được ấn định sau.

Như vậy, đây là lần thứ 3 tòa hoãn xử.

Sau 2 năm tranh chấp giành giật, Nhật Kim Anh hạnh phúc vì được ở bên con dù chỉ 3 ngày-1
Nhật Kim Anh và chồng cũ tại phiên tòa sơ thẩm giành quyền nuôi con.

Giữa cuộc tranh chấp căng thẳng về quyền nuôi con, tối cùng ngày, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa thoải mái đăng ảnh đưa quý tử về quê ngoại. Cô cho biết, sau 2 năm ròng rã thì đã được tự do chở con trai đi chơi.

"Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại... Mặc dù chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì... Mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố, tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ, mẹ mặc kệ hết! Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc, là bình yên rồi. Mẹ mặc kệ hết", Nhật Kim Anh hạnh phúc viết kèm.

Sau 2 năm tranh chấp giành giật, Nhật Kim Anh hạnh phúc vì được ở bên con dù chỉ 3 ngày-2
Nhật Kim Anh thoải mái đưa quý tử về quê ngoại.

Thời gian qua, ồn ào ly hôn của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa và chồng cũ tốn không ít giấy mực của báo chí. Trải qua nhiều tháng đấu tố và đâm đơn kiện quyền nuôi con, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn cùng Bửu Lộc - người đàn ông ngoài ngành giải trí. Tưởng như cuộc hôn nhân rất viên mãn, vào tháng 6/2019, nữ diễn viên bất ngờ thừa nhận đã đường ai nấy đi với Bửu Lộc được 3 năm, đồng thời tố cáo chồng cũ ngăn cản không cho gặp con.

Sau 2 năm tranh chấp giành giật, Nhật Kim Anh hạnh phúc vì được ở bên con dù chỉ 3 ngày-3
Nhật Kim Anh nhiều lần tố chồng cũ không cho gặp con.

Theo như lời chia sẻ của Nhật Kim Anh, mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lần nào cũng được gặp. Thậm chí, người đẹp còn không được đưa con lên Sài Gòn, mà phải về tận Cần Thơ để thăm bé dưới sự giám sát của gia đình bên nội. 

Hồi tháng 7/2019, nữ diễn viên khởi kiện giành quyền nuôi con sau khi quyết định để bé ở cùng bố tại thời điểm ly hôn.

Sau 2 năm tranh chấp giành giật, Nhật Kim Anh hạnh phúc vì được ở bên con dù chỉ 3 ngày-4

Cũng trong tháng 11/2019 vừa qua, Nhật Kim Anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì lời van xin chồng cũ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cảm thấy bất lực khi Bửu Lộc ngăn cản việc cô gặp con. "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đứng ích kỷ nhỏ nhen, tiểu nhân đến vậy", Nhật Kim Anh viết.

Trước vụ việc gây sự chú ý, Bửu Lộc cho biết vợ cũ là người chiêu trò, dựng chuyện, gây ảnh hưởng đến con trai. Đồng thời anh đưa ra lý lẽ cho rằng, Nhật Kim Anh đi sớm về khuya sẽ không thích hợp cho việc nuôi con, khuyên cô đừng "diễn" ở ngoài đời nữa. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-dua-quy-tu-ve-ngoai-giua-tranh-chap-quyen-nuoi-con-n-208868.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con