Nhật Kim Anh gặp tai nạn vẫn đi làm, mẹ đẻ phải ở bên dìu dắt

Mặc dù vết thương ở chân chưa lành nhưng Nhật Kim Anh vẫn không từ bỏ công việc.

Tối nay (30/9), Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng ảnh đi tập chương trình. Mặc dù vết thương ở chân chưa lành nhưng nữ ca sĩ vẫn không từ bỏ công việc. Theo chia sẻ từ Nhật Kim Anh, hợp đồng biểu diễn này đã ký 2 tháng trước, phải thực hiện tập duyệt dù sức khỏe không khả quan. 

Được biết từ khi con gái gặp tai nạn, mẹ đẻ Nhật Kim Anh đã lên thành phố chăm sóc. Trong buổi tập duyệt này, đấng sinh thành cũng đi cùng để chăm lo cho nữ ca sĩ. 

Nhật Kim Anh gặp tai nạn vẫn đi làm, mẹ đẻ phải ở bên dìu dắt-1
Mẹ đẻ đi theo Nhật Kim Anh tới tận sân khấu để chăm lo.

Nhật Kim Anh gặp tai nạn vẫn đi làm, mẹ đẻ phải ở bên dìu dắt-2
Chân trái của nữ ca sĩ vẫn chưa đỡ nhiều sau 2 ngày xảy ra sự cố.

"Nàng (mẹ Nhật Kim Anh - PV) lên chăm lo cho mình. Đó giờ lên ngày trước, ngày sau là về, nay thì ở lâu được rồi", nữ diễn viên viết kèm. 

Nhật Kim Anh gặp tai nạn bất ngờ vào ngày 28/9 vừa qua. Theo nguồn tin của 2Sao.vn, nữ ca sĩ bị ngã trong WC tại nhà, rách dây chằng. Cô được đưa vào viện khẩn cấp trong tình trạng không thể đứng, phải ngồi xe lăn. 

Cũng vì sự cố hy hữu mà Nhật Kim Anh phải tạm dừng công việc trong vòng 2 tuần. Nhiều đồng nghiệp showbiz cũng như người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, động viên, chúc cô nhanh chóng bình phục. 

Nhật Kim Anh gặp tai nạn vẫn đi làm, mẹ đẻ phải ở bên dìu dắt-3Nhật Kim Anh gặp tai nạn vẫn đi làm, mẹ đẻ phải ở bên dìu dắt-4Nhật Kim Anh gặp tai nạn vẫn đi làm, mẹ đẻ phải ở bên dìu dắt-5
Hình ảnh Nhật Kim Anh nhập viện 2 ngày trước.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-gap-tai-nan-van-di-lam-me-de-phai-o-ben-diu-dat-n-237232.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao