Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết

Bên cạnh sự lo lắng của người hâm mộ dành cho tình trạng sức khỏe của Nhật Kim Anh, nhiều người cũng không tiếc lời khen ngợi làn da mịn màng, trắng trẻo của nữ diễn viên.

Sau loạt ồn ào tố chồng cũ không cho gặp con, "Thị Bình" tuần vừa qua bất ngờ nhập viện vì kiệt sức khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã có động thái trấn an fan bằng đoạn livestream, trò chuyện tươi cười. Dù gương mặt nhợt nhạt, tiều tụy thấy rõ nhưng dân tình cũng không khỏi để ý đến làn da mịn màng ngay cả khi nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa để mặt mộc.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-1
Theo lời chia sẻ của Nhật Kim Anh, cô đã nhập viện 2 ngày trước vì sốt và đau bụng dữ dội nhưng đến hiện tại vẫn chưa được về nhà, dự kiến phải nằm viện 5 - 10 ngày để chẩn đoán bệnh tình. Mặc quần áo bệnh nhân, tay cắm ống truyền dịch nhưng người đẹp gốc Thanh Hóa vẫn cố gắng tươi cười để trấn an người hâm mộ.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-2
Đặc biệt, dù vẻ ngoài có phần nhợt nhạt, nhưng làn da trắng mịn, sạch bóng các khuyết điểm như da không đều màu, sạm da, lỗ chân lông to hay mụn chi chít... của cô vẫn khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-3
Chẳng cần phải tô son phấn cầu kì, mỹ nhân U40 vẫn tỏa sáng với gương mặt mộc trẻ trung và láng mịn. Do đó, ngay cả khi nằm trên giường bệnh thì "Thị Bình" vẫn ghi điểm với nhan sắc cuốn hút rất riêng.

Nếu như nhiều người đẹp Vbiz khác dù lột bỏ lớp makeup tuy có thể khoe làn da căng bóng nhưng mắt lại thâm quầng, song Nhật Kim Anh lại hoàn toàn chẳng vướng vào khuyết điểm nào của làn da. Chính vì lợi thế mặt mộc đẹp mà nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" rất chăm khoe ảnh selfie rạng rỡ trên trang cá nhân.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-4
So với những hình ảnh trên, dù thần sắc của Nhật Kim Anh có hồng hào và rạng rỡ hơn, song một điều bất biến chính là vẻ đẹp tuyệt đối của làn da.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-5
Vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng cùng thần thái nhẹ nhàng khiến bà mẹ một con tỏa sáng dù không được "phù phép" bởi chuyên gia makeup.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-6
Trong bộ phim "Tiếng sét trong mưa", nhờ dung mạo trẻ trung và ngọt ngào mà nữ diễn viên từng "gây sốt" khi vào vai cô gái quê 18 tuổi dù đã bước vào ngưỡng U40.

Sống mũi cao thanh thoát, đôi mắt nâu xinh đẹp là những điểm thu hút trên gương mặt thanh tú của mỹ nhân sinh năm 1985. Với làn da đẹp mịn màng và đáng ngưỡng mộ thế này, Nhật Kim Anh chỉ cần tô một chút son đỏ nổi bật là đủ làm tăng cấp dung nhan lên đến hàng vạn lần.

Có thể nói, làng giải trí Việt không thiếu những mỹ nhân sở hữu làn da trứng mỏng mịn màng ngay cả khi để mặt mộc. Tuy nhiên, với một người đã bước vào ngưỡng U40, trải qua một lần sinh nở và bận rộn với nhiều lịch trình như Nhật Kim Anh thì việc duy trì cho mình vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ cũng như làn da đẹp không tỳ vết là điều không dễ dàng.

Vậy, nhờ vào bí quyết nào mà Nhật Kim Anh có thể tỏa sáng với gương mặt mộc sạch bóng khuyết điểm của mình đến vậy?

1. Thói quen chăm sóc da hàng ngày chỉn chu

Đối với người đẹp sinh năm 1985, cô luôn chú trọng vào việc chăm sóc và dưỡng da để một vẻ đẹp tự nhiên thật rạng rỡ. Ngày thường, cô luôn để mặt mộc hoặc makeup "sương sương" khi ra phố để giúp làn da không bị tác động nhiều bởi các hóa chất có trong các sản phẩm trang điểm.

Thói quen rửa mặt cùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối được Nhật Kim Anh duy trì trong nhiều năm nay. Cô nói không với việc rửa mặt nhiều lần vì sẽ làm da khô và dễ tiết ra dầu, gây mụn nhiều hơn.

Khi làn da có xu hướng đổ dầu, nữ diễn viên dùng giấu thấm để hút bớt dầu thừa trên gương mặt. Ngoài ra, xịt khoáng cũng là mỹ phẩm luôn có trong túi xách của Nhật Kim Anh giúp cô luôn cung cấp độ ẩm cho làn da.

Tiều tụy vì nhập viện cấp cứu, Nhật Kim Anh vẫn gây sốt bởi mặt mộc đẹp không tì vết-7

Mỗi tuần từ 2-3 lần, người đẹp phim Tiếng sét trong mưa thực hiện tẩy tể bào chết cho da để giúp làm sạch và sáng da, ngăn ngừa mụn ẩn. Bên cạnh đó, để làm sạch sâu bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, cô cũng thực hiện quy trình detox da bằng những loại mặt nạ bùn khoáng, đất sét hoặc bằng các sản phẩm tẩy da chết hóa học.

2. Dưỡng da từ bên trong bằng các thói quen từ rẻ đến đắt tiền

Một trong những thói quen được mỹ nhân 8X duy trì trong suốt nhiều năm qua để nuôi dưỡng làn da chính là uống nhiều nước. Đây là bí quyết làm đẹp mà ai cũng có thể thực hiện để giúp làn da thải độc, thanh nhiệt và đẩy lùi tình trạng khô da.

Bên cạnh đó, nữ chính Tiếng sét trong mưa còn sử dụng yến sào để tăng cường bồi bổ sức khỏe cũng như tình trạng da. Theo đó, ăn yến sào giúp phái đẹp lấy lại elastine và collagen bị mất, phục hồi cấu trúc da trở nên săn chắc và hồng hào, mịn màng hơn trông thấy.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-tuy-vi-nhap-vien-cap-cuu-nhat-kim-anh-vangay-sot-boi-mat-moc-dep-khong-ti-vet-d51202012211134557.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất