Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng

Được đích thân đạo diễn dạy cách may để vào vai thợ may nhưng "học trò" Nhật Kim Anh lại không tiếp thu được, thậm chí làm gãy cả kim.

Mới đây đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã chia sẻ hình ảnh trong phim mới mang tên Lưới Trời. "Nàng thơ" của anh là Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục góp mặt. 

Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-1

Tuy chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ nhiều nhưng có thể thấy, đây sẽ là tạo hình nhân vật sắp tới của Nhật Kim Anh. Nhiều khả năng cô nàng sẽ vào vai một cô thợ may trẻ.

Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-2

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền từng là thợ may nên anh đã chỉ cho Nhật Kim Anh cách may để vào vai chân thật nhất. Tuy nhiên cô nàng "học trò" này có vẻ chưa tiếp thu được nên thậm chí chỉ mới đặt chân thôi mà đã làm gãy kim.

Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-3Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-4

Nhật Kim Anh cũng sẽ tái ngộ Thân Thúy Hà sau phim Vua Bánh Mỳ, cả hai còn mang bầu cùng lúc, dự báo sẽ có màn "cướp" hoặc tráo con.

Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-5Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-6Nhật Kim Anh học nghề cho phim mới và cái kết đắng-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-hoc-nghe-cho-phim-moi-va-cai-ket-n-245203.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất