Nhật Kim Anh tuyệt vọng vì 'chồng bị vô sinh'

(2Sao) – Trong phim Tìm chồng cho vợ tôi, chồng của Thảo (Nhật Kim Anh đóng) bị vô sinh khiến cả hai vợ chồng chịu áp lực nặng nề từ phía gia đình.

Đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, chỉ sau một đêm, tên tuổi của cô ca sĩ, diễn viên gốc Thanh Hóa Nhật Kim Anh “ngang nhiên” tràn ngập khắp các mặt báo. Từ một ca sĩ ít được biết đến, một diễn viên long đong với không ít lần casting, Nhật Kim Anh bỗng bừng sáng hơn bao giờ hết.




Có niềm đam mê ca hát từ rất sớm nhưng con đường khẳng định tên tuổi của cô gái được biết đến với ca khúc Lâu đài cát khá chật vật. Mãi đến năm 2008, khi Nhật Kim Anh phát hành album Chuyện tình nàng Ka và sau đó là Lâu đài cát, Tiếng vỹ cầm… thì sự nghiệp ca hát của cô mới bắt đầu khởi sắc. Tuy nhiên, cái duyên với nghệ thuật của Nhật Kim Anh lại tỏa sáng khi rẽ sang điện ảnh.



Nhật Kim Anh thừa nhận rằng, cả hai con đường ca hát lẫn phim ảnh với cô đều rất gian nan: “14 năm đi hát lót cũng là 14 năm tôi đi thử vai phim. Vai diễn đầu tiên tôi nhận được là... xác chết; sau đó là những vai phụ, vai nhỏ chỉ vài phân đoạn”. May mắn là nữ diễn viên sinh năm 1985 gặp được đạo diễn Nhuệ Giang, được giao cho vai chính trong Tha thứ cho anh. Đây chính là bước đệm để cô có được vai Cầm trong bộ phim điện ảnh Long thành cầm giả ca của đạo diễn Đào Bá Sơn.



Nhật Kim Anh còn nắm giữ giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2011,  HTV Award 2012 – những giải thưởng ghi nhận sự phấn đấu không ngừng nghỉ của cô trong môn nghệ thuật thứ 7. Theo Nhật Kim Anh, chính những giải thưởng đã khiến cuộc đời cô “mở sang trang mới”. Tuy nhiên, cô biết được vị trí của mình ở đâu, mà đã làm nghệ thuật thì phải theo đuổi và nỗ lực từng ngày để khán giả ghi nhận. “Nghệ thuật là con đường rộng mở để nghệ sĩ bước đi, cống hiến và tỏa sáng. Tôi xem giải thưởng là một niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm của mình” – nữ diễn viên thổ lộ.




Một trong những vai diễn khiến tên tuổi của Nhật Kim Anh để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem chính là vai Thảo trong bộ phim truyền hình Tìm chồng cho vợ tôi.

Về làm dâu hơn ba năm, Thảo - vợ Bảo (Quốc Cường đóng) luôn chu tất việc quán xuyến đối nội đối ngoại cho họ mạc nhà chồng. Cô còn giúp đỡ chồng và ông Đại - cha chồng trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, chờ đợi mãi mà vợ chồng Thảo vẫn chưa có con. Điều này khiến bà mẹ chồng ngày càng sốt ruột, nhất là từ khi ông Đại bị tai biến mạch máu não, tê liệt nửa người. Những bậc cao niên trong dòng họ cũng tỏ ra lo lắng về người kế vị trưởng tộc tương lai.




Theo truyền thống của dòng họ, chức trưởng tộc chỉ được truyền cho con trai trưởng khi người đó đã có con trai. Éo le thay, Bảo lại mắc chứng vô sinh. Việc thụ tinh nhân tạo không thành công càng khiến hai vợ chồng vô cùng đau khổ.

Trong khi đó, vì chịu sức ép từ dòng tộc và muốn bảo vệ cơ ngơi gia đình, bà mẹ chồng đã ra “tối hậu thư” ép buộc vợ chồng Thảo trong vòng một năm phải có con để Bảo có thể kế thừa chức trưởng tộc, nếu không hai vợ chồng phải nghe theo sự sắp đặt của bà. Đứng trước áp lực từ bản thân, gia đình và dòng tộc, Bảo đã nảy sinh ra ý định táo bạo là “tìm chồng” cho vợ mình…




Ngoài Nhật Kim Anh và Quốc Cường, Tìm chồng cho vợ tôi còn có sự tham gia của Hà Trí Quang, Hoàng Ny, Cao Thái Hà… Phim sẽ được phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên YouTV, từ ngày 14/6/2015.




An An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất