Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?

Chỉ một động thái này, người yêu mến liên tục "đẩy thuyền" cho cặp Hải - Lê quay lại với nhau.

Trong số dàn WAGs là bạn gái, bạn gái tin đồn của Quang Hải, Nhật Lê là cô nàng nhận được sự quan tâm, yêu mến hơn cả. Ngoài mối tình kéo dài 3 năm bên chàng trai năm 17 tuổi (ý chỉ Quang Hải), việc yêu đương kín tiếng, chia tay đẹp khiến fans càng yêu mến cô hơn.

Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?-1

Khoảng tháng 7/2019, cả 2 chính thức đường ai nấy bước trong sự tiếc nuối của nhiều người. Hậu chia tay, nếu Nhật Lê hẹn hò chóng vánh với 1 anh chàng gốc Bắc Ninh thì Hải "Con" bị đồn hẹn hò với loạt cô gái như "hot girl m52" Thanh Thủy, "cô chủ tiệm nail" Huyền My và Huỳnh Anh. Thế nhưng những mối tình ấy đều chẳng đi đến đâu.

Cứ tưởng chẳng còn gì liên quan nhưng mới đây trang Facebook mang tên Nhật Lê bất ngờ chia sẻ ảnh mặn nồng thời điểm còn yêu Quang Hải. Cụ thể, một tài khoản chụp lại màn hình nội dung bài viết của Nhật Lê kèm theo dòng thông báo: "Mọi người ơi".

Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?-2
Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?-3

Không chỉ đăng ảnh, tài khoản được cho là của nữ sinh xứ Quảng còn viết thêm caption: "Cuối tuần thử xem album có cái ảnh nào cần sửa không. Nhưng lướt xem lại thấy mấy tấm này. Do Lu lâu rồi không vào album thư viện chứ không phải Lu muốn giữ lại. Kỳ ghê”.

Ngay lập tức, thông tin nhận về quan tâm lớn. Trong đó, việc ẩn ý hỏi fan nên giữ lại hay xóa những bức ảnh chụp chung giữa hai người của tài khoản kể trên khiến dân mạng nghi vấn phải chăng cô nàng cùng Quang Hải đã tái hợp?

Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?-4

Tuy nhiên, một số dân mạng tinh mắt nhận ra đây chỉ là tài khoản giả mang tên Nhật Lê. Chính vì vậy người yêu mến cả 2 cảm thấy rất tiếc nuối bởi họ luôn hy vọng chuyện tái hợp là thật.

Cách đây khoảng nửa tháng, Nhật Lê làm rộ lên tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi. Nghi án bắt đầu khi trên các diễn đàn bất ngờ chia sẻ hình ảnh Nhật Lê đi chụp ảnh cưới.

Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?-5

Hậu trường ghi lại, nữ sinh này mặc một chiếc váy màu hồng, xung quanh là nhân viên một studio đang tận tình chỉnh sửa trang phục. Hình ảnh diễn ra tại địa điểm được cho là ở rừng thông Đà Lạt.

Đính kèm hình ảnh, chủ nhân bài viết phân vân: "Mọi người đính chính giúp em có phải Lu (biện danh của Nhật Lê) không ạ? Sao em thấy giống Lu quá ạ".

Chia sẻ của người này lập tức gây chú ý. Cư dân mạng tỏ ra khá hoang mang với hình ảnh mới về Nhật Lê. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ đang chụp ảnh quảng cáo mà thôi.

Dân mạng tung bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê tái hợp?-6

Ở diễn biến khác, "thánh soi" tìm thấy bức ảnh Nhật Lê nở nụ cười rạng rỡ khi selfie trên ô tô cùng một chàng trai giấu mặt. Sau đó một người còn vào bình luận: "Khách hàng cười vậy là biết hài lòng hay không rồi".

Việc tài khoản gọi Nhật Lê là "khách hàng" càng khiến mọi người thêm chắc chắn về bức hình kia là ảnh cưới thật sự của cô nàng.

Trước nghi vấn từ dân mạng, nữ sinh gốc Quảng Nam không có bất cứ động thái nào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-nhat-le-quang-hai-noi-lai-tinh-xua-n-246017.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao