Nhật Lê cạn tiền 'cầu cứu' phụ huynh, phản ứng sau đó của bố cô nàng khiến nhiều người xúc động

Nếu ngân khố có cạn sạch đi chăng nữa, Nhật Lê chắc chắn sẽ vẫn yên lòng vì có bố đáng yêu và tâm lí như thế này.

 Nhật Lê - mối tình năm 17 tuổi của Quang Hải từ khi chàng cầu thủ chưa có sự nghiệp gì trong tay. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai đường ai nấy đi, tuy vậy cuộc sống của cô nàng vẫn được nhiều người quan tâm.

Thường xuyên đăng tải, cập nhật và chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội, nhiều người ấn tượng với bố mẹ của người đẹp Quảng Nam bởi sự đáng yêu, luôn bên cạnh và động viên con gái.

Nhật Lê cạn tiền cầu cứu phụ huynh, phản ứng sau đó của bố cô nàng khiến nhiều người xúc động-1
Đoạn tin nhắn giữa Nhật Lê và bố.

Mới đây, thêm một lần cô khiến dân tình phải ghen tị khi chia sẻ về cuộc trò chuyện với bố, cụ thể bạn gái cũ của Quang Hải đăng tải hình ảnh đoạn tin nhắn: ''Bố ơi, gửi con 500 đi, con gửi lại 600''. Ngỡ tưởng con gái hết tiền, không mất quá nhiều thời gian, bố cô chuyển khoản ngay số tiền mà con gái đã xin.

Thực chất dòng tin nhắn chỉ là trò ''troll'' nghịch ngợm của cô nàng, vậy mà ngoài số tiền xin được của bố, hotgirl 1999 còn được ''bonus'' thêm loạt câu nói mùi mẫn này: ''Hết tiền chưa con? Hết tiền thì bảo bố chuyển khoản cho. Khi nào rảnh về nhà chơi với gia đình. Bố mẹ nhớ con lắm'' khiến ai đọc được cũng phải 'rưng rưng'.

Nhật Lê cạn tiền cầu cứu phụ huynh, phản ứng sau đó của bố cô nàng khiến nhiều người xúc động-2

Còn nhớ lần đầu tiên ''khoe'' bố trên facebook, cô tự hào và cảm động với lời khuyên bố dành cho mình. Cụ thể, ông đã khuyên con gái: ''Làm nghề gì cũng được, giàu hay nghèo không quan trọng, miễn là đủ ăn. Quan trọng nhất là yêu thương, bao dung lẫn nhau chứ giàu làm gì, nó bạc lắm con''. Dù không nhắc đến chuyện chia tay Quang Hải nhưng dân mạng có thể nhận ra, bố Nhật Lê khuyên con gái cần có sự lựa chọn sáng suốt trong tình yêu.

Có thể thấy, dù Nhật Lê có ở trong hoàn cảnh thế nào thì phía sau cô luôn có gia đình là điểm tựa.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/can-tien-nhat-le-cau-cuu-phu-huynh-phan-ung-cua-bo-khien-ai-cung-thay-rung-rung-1963357.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao