Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Giữa tâm bão Hà My tố chồng ngoại tình, Nhật Lê than thở NIỀM TIN là điều XA XỈ

"Chứng kiến và trải qua nhiều chuyện tự nhiên cảm thấy niềm tin trở thành một thứ gì đó quá xa xỉ", Nhật Lê cho hay.

Mới đây, thông tin Hà My và Trọng Hưng đường ai nấy bước sau 11 tháng chung nhà làm nhiều người bất ngờ. Bởi trong đám cưới vào tháng 10 năm ngoái và những tháng trước đó nữa, trai đẹp 9X từng nhiều lần nhắn nhủ ngôn tình tới đối phương.

Anh cũng từng hứa trước mặt mẹ vợ và khách mời tham dự hôn lễ sẽ bảo vệ, yêu thương và chăm sóc Hà My đến hết cuộc đời. Vậy mà mới đây, cả 2 đã ly hôn bởi Trọng Hưng ngoại tình dù là đàn ông đang có vợ.

Team tin vào chuyện ngôn tình đã tan nát cõi lòng bởi họ từng hâm mộ và đặt nhiều niềm tin vào mối tình công chúa - hoàng tử của cặp đôi.

Giữa tâm bão Hà My tố chồng ngoại tình, Nhật Lê than thở NIỀM TIN là điều XA XỈ-1

Sau bà xã Văn Đức, mới đây Nhật Lê cũng đã có những trải lòng. Trên trang cá nhân, cô viết: "Dạo này chứng kiến và trải qua nhiều chuyện tự nhiên cảm thấy NIỀM TIN trở thành một thứ gì đó quá là XA XỈ. Có ai ở đây không, ai cho Lê tí động lực đi ạ".

Chia sẻ của cô nhận rất nhiều đồng cảm. Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng qua đó nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ chuyện niềm tin là thứ rất dễ toang sau vụ Hà My - Trọng Hưng. 

Giữa tâm bão Hà My tố chồng ngoại tình, Nhật Lê than thở NIỀM TIN là điều XA XỈ-2
Dù là caption đi mượn nhưng Nhật Lê đã thể hiện rõ ràng quan điểm sống của bản thân.

Trên Instagram cá nhân, Nhật Lê còn "mượn" một đoạn trích khác làm caption. Nội dung nói về chuyện nếu không ai yêu bạn, hãy tự yêu lấy chính mình. Hãy học mọi thứ vì bản thân, học làm đẹp để mình thật rạng rỡ và không làm bất cứ điều gì làm tổn hại đến danh dự của bản thân.

Cuối cùng, cô nàng chốt lại bằng chia sẻ của nữ ca sĩ Bích Phương: "Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết, tự vui vẫn được mà. [...] tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi".

Giữa tâm bão Hà My tố chồng ngoại tình, Nhật Lê than thở NIỀM TIN là điều XA XỈ-3

Ngẫm ra thì cũng phải thôi, Nhật Lê của hiện tại đang rất thích thú với cuộc sống độc thân vui vẻ, thích thì có thể lên bar "quẩy" cùng bạn bè, khi mệt mỏi có thể ở nhà ngủ nướng mà chả sợ ai làm phiền.

Những trên tất cả, người yêu mến hy vọng cô sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-chia-se-mat-niem-tin-giua-tam-bao-ha-my-to-chong-ngoai-tinh-n-232362.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam