Được Quang Hải phi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu, Nhật Lê không cảm động thì thôi còn than: 'Chán đời'

Sau chia sẻ về người đàn ông quan trọng nhưng không phải Quang Hải, Nhật Lê tiếp tục gây xôn xao với phát ngôn lạ khi được bạn trai tặng hoa.

Khác với những ngày lễ khác, dịp Valentine năm nay, Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) khá im ắng khi không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về việc được nhận hoa hay quà từ bạn trai. Đặc biệt, trong ngày 14/2, nữ sinh gốc Quảng Nam lại gây xôn xao với phát ngôn lạ.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Người đàn ông yêu bạn vô điều kiện trên đời này chỉ có duy nhất ba của bạn mà thôi". Kèm theo đó là hình ảnh người cha đang bế trên tay cô con gái nhỏ.

Được Quang Hải phi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu, Nhật Lê không cảm động thì thôi còn than: Chán đời-1
Nhật Lê chia sẻ tình cảm dành cho một người đàn ông nhưng đó không phải Quang Hải.

Ngay lập tức, động thái của cô nàng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến khen đúng, số khác thấy chạnh lòng thay cho Quang Hải bởi anh không phải là người Nhật Lê nhắc tới trong ngày Lễ tình yêu.

Tuy nhiên, hậu Valentine, Nhật Lê khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc chân sút gốc Hà Nội phi xe máy đường xa tới tặng hoa. Nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của cô nàng khi viết: "Chán đời".

Được Quang Hải phi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu, Nhật Lê không cảm động thì thôi còn than: Chán đời-2
Nhật Lê khoe được bạn trai đi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu

Dù câu phát ngôn có phần "u ám" nhưng fans có thể thở phào nhẹ nhõm vì đây có thể là cách cô nàng trêu đùa người yêu. Bởi trong ảnh, Quang Hải ăn mặc khá đơn giản, lại đi chiếc xe siêu nhỏ nên "nhìn thôi đã thấy chán đời rồi".

Trước đó, cặp đôi từng không ít lần vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Nhật Lê không tới cổ vũ bạn trai trong trận chung kết AFF Cup 2018. Khi chân sút gốc Hà Nội cùng đồng đội đứng lên bục cao nhất nhận huy chương vàng giải đấu thì cô nàng cũng không nhắn nhủ hay chúc mừng.

Được Quang Hải phi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu, Nhật Lê không cảm động thì thôi còn than: Chán đời-3

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn ngày khi Quang Hải nhận Quả bóng vàng 2018 cũng là lúc Nhật Lê bất ngờ khóa Instagram. Những hình ảnh chụp chung hay status tình cảm cũng hạn chế xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai.

Thế nhưng, không lâu sau đó, họ bị bắt gặp đi dự tiệc sinh nhật mẹ của một người bạn. Và trong mùa giải Asian Cup 2019, Nhật Lê cũng từng đăng ảnh "dìm hàng" bạn trai. Việc làm này của nữ sinh xứ Quảng như muốn khẳng định mối quan hệ của họ đang rất tốt đẹp.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí cách đây không lâu, Nhật Lê từng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm bị rạn nứt. Cô cho biết: "Có một thời, mọi người đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt vì tôi khóa trang cá nhân. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Nhưng chúng tôi thường im lặng.

Được Quang Hải phi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu, Nhật Lê không cảm động thì thôi còn than: Chán đời-4
Những bức ảnh đập tan tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Có đôi lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chưa bao giờ chúng tôi hết tin tưởng ở nhau. Điều tôi không mong muốn nhất đó là hai bên gia đình sẽ không yên tâm khi đọc được những bài báo không hay về hai đứa.

Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Được Quang Hải phi xe máy đến tặng hoa ngày Lễ tình yêu, Nhật Lê không cảm động thì thôi còn than: Chán đời-5

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-chia-se-an-y-khi-quang-hai-di-xe-may-den-tang-hoa-n-176308.html

Quang Hải lễ tình nhân

Tin tức mới nhất