Khéo nịnh thế này bảo sao đến cả mẹ nuôi Quang Hải cũng 'chết mê chết mệt' nàng dâu tương lai Nhật Lê

Không chỉ có tình yêu của Quang Hải, Nhật Lê còn rất được lòng mẹ nuôi của anh chàng.

Thời điểm hiện tại, Quang Hải là một trong những cầu thủ đóng vai trò vô cùng quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn trên sân cỏ, đời tư của chân sút đến từ CLB Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đặc biệt là chuyện tình yêu với cô bạn gái Nhật Lê.

Nhật Lê là một cô gái xinh đẹp và có máu nghệ thuật. 9X đến từ Quảng Nam từng thử sức ở lĩnh vực ca hát khi tham gia chương trình The Debut - Dự án số 1 và dừng ở top 12. Mới đây, bạn gái Quang Hải còn tung clip demo về việc làm MV chào đón tết Kỷ Hợi. Đây cũng chính là sản phẩm đầu tay của cô nàng.


Nhật Lê nhá hàng MV sắp ra mắt.

Bên cạnh việc theo đuổi ước mơ, Nhật Lê còn kinh doanh bán hàng. Có thể nói cô nàng này là người khá năng động và đa di năng. Trong quan hệ với mọi người, Nhật Lê còn rất khéo léo. Điều này được thể hiện khá rõ trong cách giao tiếp của nữ sinh Đại học Thăng Long với mẹ nuôi của bạn trai.

Khéo nịnh thế này bảo sao đến cả mẹ nuôi Quang Hải cũng chết mê chết mệt nàng dâu tương lai Nhật Lê-1
Không chỉ được khen xinh đẹp...

Theo đó, mới đây Nhật Lê đã đăng tải một bức ảnh xinh đẹp lên Facebook nhằm quảng cáo cho một ứng dụng chụp ảnh. Động thái này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngay cả mẹ nuôi của Quang Hải cũng tò mò hỏi cô nàng cách cài ứng dụng để được xinh đẹp. Thế nhưng, thay vì hướng dẫn mẹ nuôi cài đặt ứng dụng thì Nhật Lê lại khéo léo: "Mẹ ới... Mẹ vậy đủ ngất ngây rồi".

Khéo nịnh thế này bảo sao đến cả mẹ nuôi Quang Hải cũng chết mê chết mệt nàng dâu tương lai Nhật Lê-2
... Nhật Lê còn khá khéo léo.

Phản ứng của Nhật Lê đã nhận được rất nhiều lời khen. Ngoài ra, qua cách giao tiếp đủ thấy mối quan hệ giữa Nhật Lê và mẹ nuôi rất gần gũi, thân thiết.

Khéo nịnh thế này bảo sao đến cả mẹ nuôi Quang Hải cũng chết mê chết mệt nàng dâu tương lai Nhật Lê-3

Khéo nịnh thế này bảo sao đến cả mẹ nuôi Quang Hải cũng chết mê chết mệt nàng dâu tương lai Nhật Lê-4Khéo nịnh thế này bảo sao đến cả mẹ nuôi Quang Hải cũng chết mê chết mệt nàng dâu tương lai Nhật Lê-5
Những lần Nhật Lê hẹn hò cùng mẹ nuôi Quang Hải.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất