Vào Facebook bạn gái bình luận cực tình cảm nhưng Quang Hải tiếp tục bị Nhật Lê 'bơ đẹp'

Sau nghi vấn chia tay, đây là một trong những lần hiếm hoi chân sút gốc Hà Nội tương tác trực tiếp với bạn gái trên mạng xã hội.

Tối qua, sau khi tiếp tục tạo nên kỳ tích tại Asian Cup 2019 khi giành tấm vé tiếp theo vào tứ kết, đội tuyển Việt Nam đã khiến cho hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước vỡ hòa. Hòa trong không khí ăn mừng chiến thắng ấy là dàn bạn gái của các cầu thủ.

Vào Facebook bạn gái bình luận cực tình cảm nhưng Quang Hải tiếp tục bị Nhật Lê bơ đẹp-1
Bạn gái Quang Hải bày tỏ cảm xúc sau khi tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.

Là cô nàng khá nổi trong hội bạn gái cầu thủ, Nhật Lê luôn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Bởi vậy khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của nữ sinh Đại học Thăng Long nhanh chóng nhận trở thành tâm điểm.

Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân cô nàng đăng tải: "Lại không tin được Việt Nam ơi", kèm theo đó là bức ảnh Nhật Lê khoác trên người chiếc áo số 19 (số áo của Quang Hải). Ngay lập tức, động thái này đã nhận về 16 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Nổi bật trong số đó là dòng bình luận ngọt ngào của Quang Hải: "Dù không tin nhưng đó là sự thật Lu nhé". Sau nghi vấn chia tay, đây là một trong những lần hiếm hoi chân sút gốc Hà Nội tương tác trực tiếp với bạn gái trên mạng xã hội.

Vào Facebook bạn gái bình luận cực tình cảm nhưng Quang Hải tiếp tục bị Nhật Lê bơ đẹp-2
Quang Hải vào bình luận nhưng nhận về cái "bơ đẹp" từ bạn gái.

Thế nhưng, thay vì trả lời hay đơn giản chỉ là nhấn nút "thả tim" như trước đây, Nhật Lê lại chọn cách im lặng. Hành động này của cô nàng khiến nhiều người tò mò. Trong khi có ý kiến cho rằng đây là thái độ "dửng dưng", số khác lại bênh vực: "Có lẽ cô ấy không muốn chuyện tình cảm của mình trở thành chủ đề bàn tán. Cô ấy muốn tình yêu chỉ là chuyện của hai người".

Và fans của cặp đôi cũng yên tâm rồi nhé vì chỉ cần bình luận này của Quang Hải cũng chắc chắn rằng chuyện tình cảm của cả hai đang tiến triển bình thường.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-quang-hai-khi-nguoi-yeu-an-mung-chien-thang-n-174628.html

Asian cup 2019 Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao