Mới đầu năm, Nhật Lê đã đăng đàn công khai 'nói xấu' bạn trai mới

Chỉ vì muốn khoe với cả thế giới tình yêu đẹp, nữ sinh xứ Quảng không ngại nói xấu bạn trai.

Kết thúc "cuộc tình năm 17 tuổi" với Quang Hải, cách đây khoảng 2 tháng, Nhật Lê công khai có bạn trai mới. Theo đó, 9X để ảnh đại diện Facebook là hình mình và bạn trai.

Được biết, nửa kia của cô nàng tên P.T (biệt danh Lô), hiện đang làm chủ một quán bar ở Đà Nẵng.

Mới đầu năm, Nhật Lê đã đăng đàn công khai nói xấu bạn trai mới-1
Mới đầu năm, Nhật Lê đã đăng đàn công khai nói xấu bạn trai mới-2

Sau khi công khai đặt avatar là hình đôi lứa, Nhật Lê cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Dù mỗi bức ảnh, story,... cô nàng không để lộ rõ mặt tình mới song từ những hành động ngọt ngào, dân tình khẳng định đôi trẻ luôn bên nhau như hình với bóng.

Điển hình mới đây, bồ cũ Hải "Con" khiến ai cũng ghen tị khi đăng tải một loạt story có liên quan đến bạn trai. Nhưng điểm khiến người xem bất ngờ hơn cả chính là việc 9X không ngại nói xấu nửa kia.

Mới đầu năm, Nhật Lê đã đăng đàn công khai nói xấu bạn trai mới-3

Cụ thể, khi được một người bạn nhắn nhủ: "Chăm sóc anh trai em tốt nha chị", Nhật Lê không ngại ngần đáp ngay: "Anh khó chăm lắm em ạ. Ngày ngủ 8 tiếng, ăn 3 bữa, ăn chén xong chuyển qua tô thôi chứ cũng không được mấy. Nên chị sẽ cố ạ, em yên tâm ha".

Kèm theo đó là bức ảnh chàng trai tên P.T đang thả ga ăn uống. Khoảnh khắc đáng yêu ấy khiến người xem bật cười.

Mới đầu năm, Nhật Lê đã đăng đàn công khai nói xấu bạn trai mới-4
Mới đầu năm, Nhật Lê đã đăng đàn công khai nói xấu bạn trai mới-5

Cách đây ít ngày, cô cũng khiến hội FA "tổn thương" khi khoe được bạn trai yêu chiều. Chả là đúng ngày Lễ tình nhân, Nhật Lê khoe loạt ảnh đi ăn cùng người ấy tại một nhà hàng sang trọng. Không những vậy, chàng còn chơi lớn tặng nàng một bó hoa siêu to khổng lồ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-cong-khai-noi-xau-ban-trai-moi-n-251993.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất