Cuối tuần đang bình yên, người yêu cầu thủ Quang Hải bất ngờ gây xôn xao khi khoe ảnh đi thử váy cưới

Ảnh trước vừa khoe nhan sắc xinh đẹp trong váy cưới cô dâu, đến bức cuối Nhật Lê - người yêu cầu thủ Quang Hải công khai cằm nọng khiến dân tình đoán già đoán non.

Sau loạt tai tiếng bị chê hát dở, ăn mặc hở hang,... cuối tuần này bạn gái Quang Hải - Nhật Lê bất ngờ khuấy động mạng xã hội khi khoe trên story Instagram hình ảnh đi thử váy cưới.

Trong ảnh, Nhật Lê nở nụ cười rạng rỡ với chiếc váy cô dâu có thiết kế cúp ngực khoe vòng 1 đầy đặn. Ở story cuối, bạn gái Quang Hải còn khiến nhiều người thích thú khi không ngại xấu mà khoe mặt nọng 2 cằm.

Cuối tuần đang bình yên, người yêu cầu thủ Quang Hải bất ngờ gây xôn xao khi khoe ảnh đi thử váy cưới-1
 Nhật Lê xinh xắn, quyến rũ trong váy cưới.

Ngay khi chia sẻ, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Phần đông fans mong chờ về một happy ending giữa Quang Hải - Nhật Lê sẽ diễn ra. Số khác cho rằng, cô nàng chỉ thử váy cho vui hoặc đang tham gia chụp ảnh quảng cáo, quay MV...

Cuối tuần đang bình yên, người yêu cầu thủ Quang Hải bất ngờ gây xôn xao khi khoe ảnh đi thử váy cưới-2
Ngay sau đó Nhật Lê không ngại xấu mà khoe nọng cằm.

Không chỉ Nhật Lê, trước đó bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh cũng từng bị đồn đoán sắp theo chàng về dinh chỉ vì khoe đội khăn voan cô dâu và đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út bàn tay trái.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại mọi nghi vấn vẫn chưa có lời giải đáp. Lúc đó, cũng có người thì cho rằng cô nàng chỉ là ngẫu hứng đội thử khăn voan trong lúc đưa người thân hoặc bạn bè đi thử váy cưới.

Cuối tuần đang bình yên, người yêu cầu thủ Quang Hải bất ngờ gây xôn xao khi khoe ảnh đi thử váy cưới-3
Khánh Linh gây chú ý với khoảnh khắc đội khăn voan cô dâu và đeo nhẫn kim cương.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-gay-xon-xao-khi-khoe-mat-nong-2-cam-di-thu-vay-cuoi-n-176969.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao