Trước câu hỏi về tình yêu với Quang Hải, Nhật Lê nói gì?

Từ khi rộ lên thông tin chia tay sau lần tái hợp, Nhật Lê và Quang Hải hầu như không có những hình ảnh hay tương tác tình cảm nào trên mạng xã hội.

Gần đây, Nhật Lê đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với NHM. Cô trả lời mọi bình luận mà fans đặt ra nhưng đặc biệt những câu hỏi liên quan tới cầu thủ Quang Hải, cô vờ như không thấy mặc dù được mọi người nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần.

Đó là khi mọi người khuyên cô nên đi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ, thì cô nói: "Không biết chọn ai, hoặc nếu chọn mà người ta không về thì nhục lắm".

Đặc biệt một tài khoản bình luận rất trọng tâm: "Chị Lu ơi, chị hãy lên tiếng về tin đồn giữa chị và anh Hải giúp em đi chị". Nhưng cô không hề có một câu nói nào nhắc tới chàng cầu thủ số 19 của tuyển Việt Nam.

Thậm chí, trên mạng xã hội NHM cũng không còn thấy cả hai có những tương tác qua lại với nhau. Có vẻ cặp đôi đã khá dứt khoát trong chuyện tình này.

Trước câu hỏi về tình yêu với Quang Hải, Nhật Lê nói gì?-1
Nhật Lê phớt lờ những câu hỏi liên quan tới Quang Hải.

Quang Hải - Nhật Lê nhận được sự yêu mến từ đông đảo fans. Chính vì thế, thông tin họ tái hợp cách đây không lâu khiến mọi người cảm thấy vui mừng.

Nhưng một lần nữa họ lại làm fans tiếc nuối khi rộ lên thông tin chia tay lần hai. Cô nàng còn thường xuyên thay đổi hình tượng từ dễ thương, cá tính cho đến gợi cảm kèm theo trạng thái ám chỉ đang độc thân.

Có lẽ fans vẫn mong chờ một kết quả khác từ người trong cuộc nhưng mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi và nàng wag chưa sẵn sàng để lên tiếng chính thức cho chuyện tình của cả hai.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ben-le/truoc-cau-hoi-ve-tinh-yeu-voi-quang-hai-nhat-le-noi-gi-7295013.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất