Nhật Lê phản ứng 'căng đét' giữa tin đồn yêu lại từ đầu với Quang Hải: 'Thích hiểu sao thì hiểu'

Trong lúc dân tình đang sôi sùng sục, Nhật Lê cũng có chia sẻ đầu tiên gây chú ý.

Sau hơn nửa năm chia tay, hôm nay mạng xã hội râm ran trước thông tin Quang Hải và Nhật Lê tái hợp. Nguồn cơn bắt đầu từ một clip ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn vào tối 24/2. Sau bữa tối vui vẻ, chân sút Hà thành đưa bạn gái cũ về bằng xe máy.

Trước đó vài ngày, Quang Hải gây chú ý khi tích cực thả tim dưới những bài viết của Nhật Lê trong khi cô nàng mạnh dạn đăng tải hình ảnh bạn trai cũ. Từ những động thái này, dân tình cho rằng Quang Hải - Nhật Lê đang nối lại tình xưa.

Nhật Lê phản ứng căng đét giữa tin đồn yêu lại từ đầu với Quang Hải: Thích hiểu sao thì hiểu-1
Nhật Lê - Quang Hải lộ ảnh cùng nhau đi ăn tối sau thời gian chia tay (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Trong lúc dân tình đang sôi sùng sục trước chuyện tình không biết đâu mà lần giữa cặp đôi, Nhật Lê cũng có chia sẻ đầu tiên gây chú ý. Ban đầu cô từ chối trả lời: "Mọi người thông cảm chắc Lê cũng chưa thể chia sẻ thêm được gì đâu".

Nhưng khi được hỏi về clip cùng Quang Hải đi ăn tối qua - nữ sinh Quang Nam bày tỏ: "Mọi người thích hiểu sao thì hiểu. Hiện tại tôi không quan tâm lắm".

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê vướng tin đồn chia tay. Hậu đường ai nấy đi, cả hai đều được cho là có người mới. Trong khi Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My thì Nhật Lê cũng trong mối quan hệ tình cảm với Harry Hưng.

Nhật Lê phản ứng căng đét giữa tin đồn yêu lại từ đầu với Quang Hải: Thích hiểu sao thì hiểu-2
Nhật Lê - Quang Hải lộ ảnh bên người mới sau chia tay.

Giữa nghi án Quang Hải - Nhật Lê yêu lại từ đầu, người tình tin đồn thời gian qua của cặp đôi cũng gây chú ý khi có những chia sẻ riêng. Nếu Harry Hưng thường đăng status tâm trạng, thì Huyền My lại bày tỏ không mấy quan tâm về mọi chuyện.

Trả lời 2Sao.vn, "cô chủ tiệm nail" cho hay: "Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng".

Nhật Lê phản ứng căng đét giữa tin đồn yêu lại từ đầu với Quang Hải: Thích hiểu sao thì hiểu-3
Bạn gái tin đồn thời gian qua của Quang Hải - Huyền My.

Trước ý kiến cho rằng "Huyền My chỉ là người giúp Quang Hải lấp khoảng trống lúc cô đơn sau khi chia tay Nhật Lê" - Huyền My thẳng thắn: "Có rất nhiều suy nghĩ và nhận định về chuyện của chúng tôi, bởi Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng. Bởi vậy, tôi cũng không để ý quá nhiều cách người khác nghĩ về mình thế nào. Miễn idol của các bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống là được rồi".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-phan-ung-cang-det-giua-tin-don-yeu-lai-tu-dau-voi-quang-hai-n-212449.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao