Nhật Lê né tránh nhắc đến Quang Hải, liệu chuyện chia tay có còn là tin đồn?

Dù trước đó Nhật Lê từng thoải mái chia sẻ với fans về chuyện yêu xa với Quang Hải nhưng động thái mới đây của cô nàng khiến fans hoang mang tột độ.

Vài ngày trở lại đây, Quang Hải và Nhật Lê là 2 cái tên đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Chả là cặp đôi vướng nghi án chia tay khi fans chỉ ra loạt điểm bất thường.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước nữa. Đặc biệt, tại chương trình Nhanh như chớp số mới đây, xuất hiện trong vai trò người chơi, khi được MC Trường Giang hỏi về bạn trai, Nhật Lê lảng tránh như không muốn trả lời. 

Nhật Lê né tránh nhắc đến Quang Hải, liệu chuyện chia tay có còn là tin đồn?-1
Nếu trước đây cả hai từng công khai chuyện hẹn hò đối phương...

Nhật Lê né tránh nhắc đến Quang Hải, liệu chuyện chia tay có còn là tin đồn?-2Nhật Lê né tránh nhắc đến Quang Hải, liệu chuyện chia tay có còn là tin đồn?-3
... đến nay dòng thông tin đó đã biến mất.

Ngay khi thông tin xuất hiện, fans của cả hai vô cùng hoang mang. Ai cũng mong muốn người trong cuộc có động thái nhất định để không phải đau tim thêm nữa.

Thế nhưng mới đây, Nhật Lê càng khiến dân tình sôi sục khi né tránh triệt để việc nhắc đến người yêu. Cụ thể, qua phần giao lưu cùng người hâm mộ cách đây vài giờ, hot girl Quảng Nam đã "lái" từ chuyện tình yêu sang tình bạn dù trước đó cô thoải mái chia sẻ chuyện yêu xa cùng bạn trai Quang Hải.

Nhật Lê né tránh nhắc đến Quang Hải, liệu chuyện chia tay có còn là tin đồn?-4
Nhật Lê né tránh nhắc đến chuyện tình cảm khi được fans nhờ tư vấn.

Một tài khoản tâm sự với Nhật Lê: "Em ước gì tìm được một người ở bên cạnh. Thật sự học xa nhà một mình mãi quá mệt mỏi chị ạ". 

Khi đọc dòng chia sẻ này, ai cũng nghĩ nhân vật trong câu chuyện đang muốn có một người bạn trai/bạn gái để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, là điểm tựa khi gặp khó khăn.

Thế nhưng, Nhật Lê lại khéo léo: "Chuẩn rồi. Tìm ai điên cùng mình thì lại càng đỡ mệt mỏi em nhé. Ở bên người đó, không nghĩ được gì buồn bã đâu mà cười hô hố suốt ngày". Kèm theo lời khuyên, Nhật Lê đăng ảnh đi chơi cùng bạn thân chứ không phải Quang Hải.

Nhật Lê né tránh nhắc đến Quang Hải, liệu chuyện chia tay có còn là tin đồn?-5

Theo dòng chia sẻ này, người giúp nữ sinh gốc Quảng Nam vượt qua mọi khó khăn, vui buồn là bạn bè mà không phải là tiền vệ tuyển Việt Nam.

Trước đó, khi gia đình Quang Hải tổ chức đám cưới cho con trai cả tên Quang Phong, Nhật Lê cũng vắng mặt. Thay vào đó, cô đã có chuyến du lịch cùng bạn bè.

Khi nghi vấn chia tay đang cần lời giải đáp nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-tranh-nhac-den-quang-hai-truoc-tin-don-chia-tay-n-191007.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao