Bằng chứng Nhật Lê và bạn trai mới đã 'toang'

Xóa ảnh bạn trai, đăng đàn than ế,... Nhật Lê phải chăng đang ngầm xác nhận chuyện chia tay bạn trai.

Sau thời gian để dân tình đồn đoán, ngày 7/1/2021, Nhật Lê chính thức công khai bạn trai mới kể từ sau khi chia tay mối tình 3 năm với Quang Hải. Cô đăng tải khoảnh khắc gục đầu tình tứ vào người ấy, và còn dùng hình ảnh này làm avatar Facebook.

Bằng chứng Nhật Lê và bạn trai mới đã toang-1

Những ngày tháng sau này, Nhật Lê chăm chỉ cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Thậm chí, còn rò rỉ hình ảnh được cho là cô nàng đi chụp ảnh cưới.

Hay vào Lễ tình nhân 14/2, nữ sinh Quảng Nam khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi đăng ảnh khóa môi bạn trai siêu ngọt ngào.

Bằng chứng Nhật Lê và bạn trai mới đã toang-2Bằng chứng Nhật Lê và bạn trai mới đã toang-3
Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Tuy nhiên dạo gần đây, dân tình không còn thấy Nhật Lê chia sẻ thông tin liên quan đến bạn trai. Chiếc avatar tình tứ bên nửa kia đã bị cô nàng cho "bay màu" khỏi trang cá nhân từ khi nào không hay.

Ngoài ra, những hình ảnh vui vẻ trước đó của cả 2 cũng không cánh mà bay.

Bằng chứng Nhật Lê và bạn trai mới đã toang-4
Nhật Lê thay ảnh đại diện từ sánh đôi cùng bạn trai sang ảnh chụp một mình và để nền đen trắng. Bức ảnh cô bên người ấy kia hiện cũng không còn trên Facebook.

Đặc biệt hôm qua, Nhật Lê còn có chia sẻ úp mở về chuyện đang ế. Cụ thể, đăng tải hình ảnh tụ tập cùng nhóm bạn - bạn gái cũ Quang Hải "bán than": "Sai lầm của những đứa ế là hay đi tụ tập với những đứa ế còn lại, nên chẳng bao giờ thoát ế".

Dựa vào những động thái này, mọi người cho rằng Nhật Lê và bạn trai đã chia tay. Nhưng đây chỉ là phán đoán từ dân mạng, sự thật thế nào hãy cùng đợi những chia sẻ tiếp theo từ người trong cuộc.

Bằng chứng Nhật Lê và bạn trai mới đã toang-5
Nhật Lê chia sẻ ế gặp hội ế.

Thông tin về bạn trai mới của Nhật Lê rất hiếm. Chỉ biết qua những thông tin trên Facebook, người ấy của cô tên Phạm Thắng (biệt danh Lô). Anh có ngoại hình cao ráo, gương mặt khôi ngô. Thắng hiện đang làm quản lý bar tại Đà Nẵng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-va-ban-trai-lam-quan-ly-da-toang-n-258167.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao