'Nhĩ Khang' Châu Kiệt tự nhận gay trước cáo buộc săn gái 20

Tài tử "Hoàn Châu Cách Cách" cuối cùng cũng lên tiếng sau cáo buộc ép bạn gái uống thuốc tránh thai, chuyên săn gái 20.

Những ngày qua, Châu Kiệt là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi bị "bóc phốt" ép bạn gái uống thuốc tránh thai, chuyên săn gái 20 tuổi.

Theo đó, một cư dân mạng được cho là bạn gái cũ Châu Kiệt đã tố nam diễn viên có đời sống tình cảm vô cùng hỗn loạn và không thích chịu trách nhiệm. 

Nhĩ Khang Châu Kiệt tự nhận gay trước cáo buộc săn gái 20-1

Anh thường xuyên ép cô phải sử dụng thuốc tránh thai đến mức gặp ám ảnh tâm lý. Cô tiết lộ nếu như có thai, Châu Kiệt không hề ngần ngại mà đưa ra 2 sự lựa chọn, một là phá thai, hai là chia tay.

Cô cho biết thêm, sau khi chia tay, Châu Kiệt nhanh chóng quen người khác, đặc biệt thích qua lại với những cô gái ở độ tuổi 20.

Trước những ồn ào, nửa đêm 11/12, Châu Kiệt đã đăng bài viết mới ngầm phủ nhận mọi bê bối.

Anh bày tỏ trên Weibo cá nhân: "Bạn bè nói, chỉ khi tôi thừa nhận là gay mới có thể lấy lại trong sạch cho mình. Được thôi, tôi đúng là như vậy đấy".

Không chỉ vậy, dưới phần bình luận anh cũng tự nhận mình là người đồng tính. Hiện tại tài tử nổi tiếng một thời đã rút khỏi showbiz, chính vì vậy anh buộc phải tự lên đính chính tin đồn.

Nhĩ Khang Châu Kiệt tự nhận gay trước cáo buộc săn gái 20-2

Châu Kiệt sinh năm 1970, được biết đến nhiều qua các bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên, Anh Hùng Xạ Điêu...

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh vướng vào scandal cưỡng hôn Lâm Tâm Như. Chính vì nỗi oan này cộng thêm tính cách làm mất lòng người trong giới, Châu Kiệt dần bị đào thải khỏi Cbiz.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-kiet-tu-nhan-gay-truoc-cao-buoc-san-gai-20-n-288522.html

Châu Kiệt Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất