Chú rể khóc thét khi thợ ảnh photoshop quá tay khiến anh không thể nhận ra vợ của mình

Háo hức sẽ nhận về những bức ảnh đẹp lung linh nhưng khi có được sản phẩm, cả cô dâu và chú rể đều khóc thét.

Hôn nhân là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, ai cũng mong muốn có những bức hình thật lung linh để làm kỉ niệm. Thế nhưng, mới đây một cặp đôi đến từ Trùng Khánh (Trung Quốc) đã khóc dở mếu dở nhận về sản phẩm sau khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để chụp ảnh đám cưới.

Chú rể khóc thét khi thợ ảnh photoshop quá tay khiến anh không thể nhận ra vợ của mình-1
Loạt khoảnh khắc lấy nét sai của nhiếp ảnh gia khiến bức ảnh mờ tịt.

Cụ thể, cô dâu có tên Wang Yuan và chồng đã quyết định thuê nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh trong ngày trọng đại. Vì quá tin tưởng người này nên cả 2 đã không xem lại ảnh sau khi chụp.

Vài ngày sau, cặp đôi sốc nặng khi nhận sản phẩm Bên cạnh nước ảnh mờ, không đẹp, cô dâu còn bị thợ ảnh chỉnh sửa hơi quá tay khiến chồng cũng khó lòng nhận ra.

Chú rể khóc thét khi thợ ảnh photoshop quá tay khiến anh không thể nhận ra vợ của mình-2
Chú rể thốt lên không thể nhận ra vợ mình sau khi nhận ảnh.

Nếu ở bức ảnh nguyên bản (bên trái), tân nương sở hữu gương mặt phúc hậu, nụ cười tươi tắn thì bức ảnh bên phải nhiều người giật mình khi nữ chính có khuôn mặt thon gọn, đôi môi mỏng và chân tay nhỏ nhắn.

""Đây không phải là vợ tôi", chú rể thốt lên.

Ngay lập tức cặp vợ chồng trẻ đã liên hệ với nhiếp ảnh gia để đòi lại công bằng. Thay vì có lời giải thích hợp lý hay đơn giản là xin lỗi, người này lại lên tiếng thách thức khi cho rằng cô dâu, chú rể đầu tư ít tiền nhưng lại muốn có ảnh đẹp.

Chú rể khóc thét khi thợ ảnh photoshop quá tay khiến anh không thể nhận ra vợ của mình-3
Cô dâu, chú rể trông có vẻ thon gọn hơn sau khi được chỉnh sửa ảnh.

Bị dư luận lên án về cách làm việc không có tâm, cuối cùng anh ta cũng phải lên tiếng thừa nhận "hơi ẩu" trong việc làm ảnh. Người này cũng hứa sẽ chỉnh sửa lại ảnh đẹp hơn, coi như đền bù.

Ngay khi nhận được phản hồi từ thợ chụp ảnh, cô dâu và chú rể quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Đó giống như một lời cảnh báo với các bạn trẻ nên chọn địa chỉ uy tín để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhiep-anh-gia-chinh-anh-qua-tay-lam-chu-re-khong-nhan-ra-vo-n-173657.html

chú rể ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao