Nhìn cánh mũi, đoán được số dư tài khoản đang nhảy mấy số

Mũi thuộc cung Tài Bạch chủ về tiền bạc nên chỉ cần nhìn vào tướng mũi và cánh mũi là có thể đoán được mức độ giàu nghèo.

Cánh mũi hai bên không đồng đều 

Theo quan điểm nhân tướng học, nếu cánh mũi bên trái có phần to hơn bên phải thì chứng tỏ chủ nhân sở hữu là người có năng lực mạnh mẽ, làm việc xuất chúng kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại khó giữ được tiền bạc do không biết cách quản lý tài sản.

Những người cánh mũi bên phải lớn hơn cánh mũi bên trái là người cực kì may mắn khi được kế thừa và phát huy sự nghiệp tổ tiên, nếu muốn đi theo nghiệp riêng thì khó có thể thành công được. 

Nhìn cánh mũi, đoán được số dư tài khoản đang nhảy mấy số-1

Nếu quan sát thấy cánh mũi trái dày hơn và mở rộng hơn cánh mũi phải dù chỉ một chút cũng là dấu hiệu lớn báo hiệu tài lộc dồi dào, nếu đầu tư dễ kiếm lợi nhuận. 

Cánh mũi hẹp, lỗ mũi nhỏ 

Những người sở hữu tướng cánh mũi này là người có sức khỏe yếu ớt, thiếu sức sống và ít có sự cuốn hút. Thế nhưng đây lại là người biết cách bảo quản tài chính rất tốt, không bao giờ lãng phí tiền bạc vào những việc vô bổ nên dành ra được khoản tích lũy khá lớn. 

Những người sở hữu lỗ mũi và cánh mũi nhỏ thì rất khó tụ tài, không giỏi quản lí chi tiêu bởi cánh mũi được ví như khó đón tài lộc, nếu càng nhỏ hẹp thì lộc tài càng khan hiếm, tài vận trung bình, phải tiết kiệm mới đủ ăn tiêu. 

Cánh mũi tròn đầy đặn 

Trong nhân tướng chỉ rõ những người cánh mũi to, dày nhiều thịt, da mũi mịn màng càng chứng tỏ khí sắc của người sở hữu tốt lại cộng thêm tài ăn nói thiên bẩm, thu hút được các mối quan hệ tốt đẹp. 

Nhìn cánh mũi, đoán được số dư tài khoản đang nhảy mấy số-2

Những người này ngay từ khi còn trẻ đã bộc lộ được tài năng, sự phát triển vượt bậc, cộng thêm đây là người quản lí chi tiêu rất giỏi, có kế hoạch rõ ràng khi làm việc nên sự nghiệp thăng tiến, giàu có hơn người. Những người này sinh ra đã có số làm chủ làm trưởng. 

Cánh mũi căng phồng

Nhìn hai cánh mũi căng phồng lên trông rất có uy lực là người có sức hút rất lớn, sở hữu tấm lòng bao dung độ lượng nên được nhiều người yêu mến hơn cả. 

Nếu cánh mũi to nhưng mỏng thì chứng tỏ đây là người làm việc chu toàn, cẩn thận nhưng tính cách lại lạnh lùng, có phần nghiêm khắc thái quá. 

Trong trường hợp cánh mũi căng phồng lên và hơi mở rộng thì người này tính cách mạnh mẽ, tay trắng tạo dựng cơ đồ hoành tráng, thành công nổi bật ở một phương diện nào đó mà tài lộc vượng phát vô cùng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-canh-mui-doan-duoc-so-du-tai-khoan-dang-nhay-may-so-n-327480.html

xem tướng mũi xem tướng

Tin tức mới nhất