Trong ngày cưới, mẹ chồng dúi vào tay tôi một chùm chìa khóa khiến chồng thất thần

Sau khi chụp ảnh với khách khứa xong, tôi đứng cùng chồng ở cạnh sân khấu thì mẹ chồng cho người tới gọi. Gặp bà, bà chẳng nói gì nhiều, chỉ dúi vào tay tôi một thứ rồi quay lưng bỏ đi.

Chúng tôi đến với nhau nhưng không nhận được sự chúc phúc của mẹ anh. Bà cho rằng tính tôi còn trẻ con, ham chơi, chưa thể là người vợ chuẩn mực được. Rồi bà tìm mọi cách ngăn cản chúng tôi đến với nhau. Nhưng càng cản, chúng tôi lại càng yêu nhau nhiều hơn rồi có con với nhau.

Ngày anh dẫn tôi về nhà cùng tờ giấy siêu âm thai, tôi hồi hộp đến mức tim đập thình thịch. Đáp lại, mẹ người yêu bình tĩnh hơn tôi nghĩ. Bà đồng ý cho chúng tôi cưới với điều kiện chúng tôi phải tự mình lo toàn bộ chi phí đám cưới. Tôi và anh đồng ý bởi chúng tôi có để dành một khoản tiền lo cưới nên chuyện này không cần phải suy nghĩ nhiều.

Nhưng rồi khi lao vào lo tiệc cưới, tôi mới nhận ra mình quá vội vàng và tủi thân. Bên nhà chồng chẳng cho tôi được một đồng xu nào nhưng lại kéo anh em dòng họ đến ăn tiệc. Không những thế, ngay cả cặp nhẫn cưới, mẹ chồng cũng không cho tôi mà bắt tôi mua đem đến rồi bà sẽ đem lên sân khấu. Nói chung, mọi thứ, tất tần tật đều do chúng tôi tự biên tự diễn tự trả tiền.

Trong ngày cưới, mẹ chồng dúi vào tay tôi một chùm chìa khóa khiến chồng thất thần-1
Sau khi cưới, vợ chồng tôi sẽ không được về nhà chồng mà chuyển thẳng đến nhà trọ ở. (Ảnh minh họa)

Khi tiếp khách xong rồi, tôi và chồng đứng cạnh sân khấu thì mẹ chồng nhờ người đến gọi. Tưởng có chuyện gì quan trọng, tôi vội vã đến thì thấy mặt bà lạnh tanh, chẳng nở nổi nụ cười nào. Rồi bà dúi vào tay tôi một cái chìa khóa và quay lưng bỏ đi.

Tôi ngạc nhiên đem chìa khóa tới hỏi chồng. Mặt anh đanh lại, buồn buồn nói không ngờ mẹ lại làm thật. Thì ra đó là chìa khóa phòng trọ. Sau khi cưới, vợ chồng tôi sẽ không được về nhà chồng mà chuyển thẳng đến nhà trọ ở. Trong khi nhà chồng tôi rất giàu, rất rộng rãi và còn tới mấy phòng trống.

Nghĩ đến đó, nước mắt tôi cứ ứa ra. Thì ra mẹ chồng không hề chấp nhận tôi, cũng không muốn tôi bước chân vào nhà. Vì thế bà đã tự mình đi thuê phòng trọ rồi báo cho chồng tôi biết. Hành động dúi chìa khóa vào tay con dâu đã chứng minh bà không còn muốn dính dáng gì đến tôi nữa. Nhưng không lẽ tôi lại không về thăm bố mẹ chồng. Rồi khi đó, tôi sẽ đối diện với họ như thế nào đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-ngay-cuoi-me-chong-dui-vao-tay-toi-mot-chum-chia-khoa-toi-khong-hieu-nen-di-hoi-chong-ngo-dau-vua-nhin-thay-anh-that-than-buon-ba-162202710100909039.htm

mẹ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất