Trò nghịch dại có 1-0-2 của bạn chú rể khiến cô dâu phải 'nhảy xếch' trong ngày cưới

Có lẽ vì quá vui nên anh bạn thân của chú rể đã không làm chủ được hành vi, khiến cô dâu bức xúc trong ngày cưới đang vui.

Vào ngày cưới, ai cũng muốn mang lại cho cô dâu chú rể một không khí rực rỡ hết sức. Vậy nên bạn bè thường bắn pháo giấy, tung hoa, hát hò, nhảy múa để chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ.  Tuy nhiên, nhiều người vì quá hào hứng lại vô tình biến những màn chúc phúc của mình thành thảm họa, làm cô dâu chú rể không biết để mặt ở đâu.

Mới đây, dân mạng chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh "nghịch dại" khiến cô dâu chú rể bức xúc. Theo đó, khi cô dâu bước ra từ ô tô, được chú rể dắt tay vào nhà, một thanh niên có lẽ là bạn của chú rể đã tiến đến, tay cầm một lọ nhỏ xịt thẳng vào mặt cô dâu. Theo quan sát thì đó là một lọ xà phòng, xịt ra bọt. 

Trò nghịch dại có 1-0-2 của bạn chú rể khiến cô dâu phải nhảy xếch trong ngày cưới-1

Đối với bạn bè, có thể họ nghĩ đây là một cách khiến cô dâu chú rể bất ngờ, tạo cảm giác mới lạ cho hôn lễ. Nhưng phía cô dâu chú rể thì không nghĩ như vậy.

Với một cô dâu xinh đẹp, mặt trang điểm như hoa như ngọc đầy son phấn thì sao có thể chịu được hành động này. Đã thế, thanh niên kia không chỉ xịt một lần mà còn làm liên tục đén 2, 3 lần.

Quá bức xúc, cô dâu quay sáng mắng mỏ người bạn của chú rể với thái độ vô cùng khó chịu. Đúng là một trò đùa không hay chút nào trong ngày cưới lại còn nhằm vào khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kĩ càng, mất công của cô dâu.

Trò nghịch dại có 1-0-2 của bạn chú rể khiến cô dâu phải nhảy xếch trong ngày cưới-2Trò nghịch dại có 1-0-2 của bạn chú rể khiến cô dâu phải nhảy xếch trong ngày cưới-3
Anh bạn chú rể xịt xà phòng vào mặt cô dâu tưởng là sẽ khiến cô vui 

Cư dân mạng sau khi xem những hình ảnh này cũng tỏ thái độ bức xúc thay. Nhiều người cho rằng người bạn kia quá vô duyên, không biết tôn trọng cô dâu và chú rể. Chẳng có cô dâu nào muốn hứng chịu những trò đùa ấy trong ngày vui trọng đại, ai cũng sẽ muốn giữ được phong thái xinh đẹp hết nấc cho đến lúc tàn tiệc. 

Trò nghịch dại có 1-0-2 của bạn chú rể khiến cô dâu phải nhảy xếch trong ngày cưới-4
Thật không thể chịu được với màn nghịch dại này 

Được biết, sự việc này diễn ra ở một đám cưới tại Trung Quốc. Tuy nhiên, dù ở đâu thì đây cũng là một bài học lớn cho những quan khách đến dự đám cưới.

Có những thứ có thể mang ra đùa được nhưng đùa cũng phải tùy vào hoàn cảnh, đối tượng. "Vui thôi đừng vui quá" đúng là cụm từ để nói về hành động của cậu bạn thân chú rể trong trường hợp này. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-chu-re-nghich-dai-trong-dam-cuoi-khien-co-dau-noi-doa-n-237777.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao