Nhìn dáng đi biết tương lai thành phượng hoàng hay bần cố nông

Theo nhân tướng học, dáng đi của một con người nói lên tính cách của người đó. Đồng thời, nó cũng tiết lộ sự thành công hay thất bại trong tương lai.

Người có dáng đi cúi đầu

Theo quan niệm của ông bà ta để lại thì một người đi mà thường: “Ngửa mặt là bà già, cúi đầu là hảo hán”. Còn trong nhân tướng học cũng quan niệm rằng, những người có thói quen đi cúi đầu thường thuộc tuýp người rất tinh tế trong công việc và cuộc sống.

Trong cuộc sống những người này rất sâu sắc họ có thể đọc nội tâm và thấu hiểu tâm tư của mọi người xung quanh.

Nhờ vậy nên những người này rất dễ được lòng mọi người. Chính vì vậy, những người này có khả năng thành công trong sự nghiệp nếu biết nắm bắt cơ hội tốt.

Nhìn dáng đi biết tương lai thành phượng hoàng hay bần cố nông-1

Vừa đi vừa chắp tay sau lưng

Trong nhân tướng học những người có thói quen vừa đi vừa chắp hai tay sau lưng đa phần đều rất thân thiện, ôn hòa và thường quan tâm đến mọi người xung quanh.

Đặc biệt, nhờ chăm chỉ trong công việc nên họ dễ thu về cho mình những thành công nhất định. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khi đạt được thành công thì những người này lại hay thích thể hiện, thậm chí còn ưa giáo huấn người khác.

Người có dáng đi chữ bát

Những người có dáng đi chữ bát thường có đặc điểm dễ nhận biết nhất của những người có dáng đi hình chữ bát là khi di chuyển, hai gót chân của họ thường hướng vào nhau trong khi hai mũi bàn chân thì lại hướng ngược ra phía ngoài.

Trong nhân tướng học cho biết những người có dáng đi này phần lớn là người sở hữu tính cách cứng đầu, cố chấp nhưng lại rất nhanh nhạy, thông minh. Tuy nhiên, do sở hữu tính cách mạnh mẽ nên họ có khả năng thăng tiến cao trong công việc.

Người có dáng đi vội vàng

Những ai có thói quen vội vội vàng vàng khi đi, chân bước loạn nhịp, khi nhanh khi chậm chính là người có dáng đi vội vàng. Tuy hơi bộp chộp trong cách đi đứng nhưng những người này lại sở hữu tính cách hòa đồng và tốt bụng.

Đặc biệt, tuy thuộc tuýp người hòa đồng và tốt bụng; thậm chí bẩm sinh đã có tài lãnh đạo nhưng đôi khi họ lại dễ gây mất lòng mọi người bởi sự tùy tiện của chính mình.

Người có dáng đi lắc đảo

Trong nhân tướng học người có dáng đi lắc đảo được xem là thói quen đi đứng của những người có dáng đi tùy tiện, khi thế này khi lại thế khác hoặc vừa đi vừa cho tay vào túi...

Những người này thường vô cùng bản lĩnh, có ý chí, có ước mơ và không ngừng nỗ lực làm việc. Tuy nhiên, do tính cách hơi bướng bỉnh bảo thủ nên những người này ít được lòng người và đường công danh có chút bị hạn chế.

Nhìn dáng đi biết tương lai thành phượng hoàng hay bần cố nông-2

Người có dáng đi chân sáo

Trong nhân tướng học quan niệm, những người có dáng đi chân sáo tuy tính cách vui tươi, bẩm sinh thông minh nhưng đôi khi lại khá thụ động và lười biếng trong công việc.

Đặc biệt, những người này còn hay thể hiện sự bạc nhược và dễ buông xuôi trước khó khăn, thử thách.

Người có dáng đi nhanh

Đa phần những người có thói quen đi nhanh, bước những bước thật dứt khoát thuộc tuýp người bộc trực và tính cách khá nóng nảy.

Tuy nhiên, ưu điểm của họ là rất uy tín và tốt bụng, thế nên trong công việc hoặc cuộc sống những người này thường có quan hệ rất rộng và rất được lòng bạn bè.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nhin-vao-dang-di-biet-tuong-lai-ban-se-thanh-phuong-hoang-hay-ban-co-nong.html

Trắc nghiệm vui Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất