Nhìn hình dạng móng tay biết ngay tính cách, vận mệnh cuộc đời

Móng tay dài, tròn, nhọn hay ngắn... đều có thể giúp bạn nhận ra tính cách bên trong của mình.

Móng tay rộng

Bạn là người theo trường phái lý thuyết với não trái tương đối phát triển. Tuy nhiên, ranh giới giữa vui vẻ và nóng nảy thường chỉ rất mỏng manh, đôi khi vì một vài vấn đề nhỏ nhặt mà xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với những người xung quanh.

Hãy cẩn thận kẻo có chuyện từ miệng nói ra, nên suy nghĩ trước khi nói ra bất kỳ điều gì nhé.

Nhìn hình dạng móng tay biết ngay tính cách, vận mệnh cuộc đời-1

Móng tay thanh mảnh

Tay thanh mảnh, bạn thường có trí tưởng tượng rất phong phú và cũng rất có năng khiếu về nghệ thuật. Bạn chú ý đến tiểu tiết và có một số tính cách cầu toàn, nhưng may mắn, bạn thường không gây ra khó chịu.

Ngược lại, nhờ tính cách điềm tĩnh nên bạn thường giành được sự tin tưởng và ưu ái của những người xung quanh. Mặt khác, vì suy nghĩ tinh tế và khả năng đồng cảm mạnh mẽ, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác.

Đôi khi bạn dễ bị lừa gạt, vì vậy cần đặc biệt chú ý tránh thất thoát nhé.

Nhìn hình dạng móng tay biết ngay tính cách, vận mệnh cuộc đời-2

Móng hình bầu dục

Nhìn chung bạn là người thẳng thắn, hòa nhã, rất chân thành với mọi người. Trong cách cư xử, ứng xử, bạn tạo ra cảm giác có tri thức, hiểu biết nên được mọi người xung quanh yêu mến, tin tưởng.

Đồng thời, vì giỏi giao tiếp giữa các cá nhân và sự đồng cảm, nên bạn đặc biệt thích hợp để làm việc trong một nhóm.

Móng vuông

Rất kiên nhẫn và đáng tin cậy, chỉ cần nhờ làm việc gì là bạn sẽ làm một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Nhờ vậy, bạn thường được mọi người xung quanh kính trọng. 

Tuy nhiên, đôi khi bạn tỏ ra bướng bỉnh, không linh hoạt khiến mọi người khó chịu. Mặt khác, với quan niệm cứ có tiền là vui nên bạn đã quá coi trọng tiền bạc, dễ tạo cho người khác ấn tượng bạn người keo kiệt.

Móng tay hình tam giác

Bạn là người có tư duy nhạy bén, thường nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ, có góc nhìn vấn đề sắc bén, thường nắm bắt được nhiều điểm mà người khác chưa để ý.

Tuy nhiên, do suy nghĩ quá tích cực nên đôi khi bạn khiến người ta cảm thấy căng thẳng, dễ cáu gắt vì một số vấn đề nhỏ nhặt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nhin-hinh-dang-mong-tay-3-giay-biet-ngay-tinh-cach-va-van-menh-cuoc-doi-rat-dung.html

móng tay xem tướng

Tin tức mới nhất