Phim cũ người xưa

Nhìn lại diễn viên của 'Mean Girls' sau 16 năm: Người vụt sáng sau một đêm, kẻ lụi tàn vì bê bối cá nhân

Sau 16 năm, dàn diễn viên của "Mean Girls" không chỉ thay đổi ngoại hình mà ngay cả sự nghiệp cũng đều có những hướng đi riêng.

Đã 16 năm kể từ ngày Lindsay Lohan đóng vai Cady Heron trong Mean Girls (Những Cô Nàng Lắm Chiêu). Bộ phim hài đã trở thành một tác phẩm kinh điển qua rất nhiều năm, lấy bối cảnh những nữ sinh đang học trung học. Điểm mạnh của Mean Girls là nó mang đến nội dung rất gần gũi, trong đó có nhắc đến vấn nạn bắt nạt học đường quen thuộc.

Để ghi nhớ các diễn viên đã từng làm bừng sáng tuổi thiếu niên của chúng ta, hãy xem những bức ảnh dưới đây để thấy ngoại hình cũng như sự nghiệp của họ đã thay đổi ra sao cho đến hiện tại.

1. Lindsay Lohan (Cady Heron)

Vào năm 2014, nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Lindsay Lohan đã tham gia một bộ phim dài 8 tập nói về cuộc sống cá nhân và công việc của cô có tên là Lindsay. Năm 2017, cô được chọn tham gia Sick Note mùa thứ hai, trong vai Katerina West. Năm 2019, cô có chương trình thực tế của riêng mình mang tên Lindsay Lohan’s Beach Club, do MTV sản xuất. Nói về cuộc sống của Lindsay Lohan có lẽ là điều đáng tiếc nhất, tuy tài năng và nổi tiếng từ rất sớm nhưng nữ diễn viên đã từng có khoảng thời gian trượt dài vì những bê bối đời sống cá nhân.

2. Rachel McAdams (Regina George)

Rachel McAdams đã có một sự nghiệp bùng nổ với tư cách là một nữ diễn viên điện ảnh từ năm 2001, nhưng phải đến năm 2004 cô mới thực sự nổi tiếng. Năm 2011, cô được chọn tham gia một vai nhỏ trong Midnight in Paris của Woody Allen. Cô cũng đóng vai chính trong các bộ phim nổi tiếng khác như The VowThe Notebook và loạt phim dài tập như True Detective vào năm 2015. Sau đó, năm 2016 lần đầu tiên cô được đề cử Oscar cho vai nữ phụ trong Spotlight. Cô cũng được chọn tham gia bộ phim Eurovision, do Netflix sản xuất.

3. Tim Meadows (Director Ron Duvall)

Năm 2014, diễn viên hài Tim Meadows đã có vai chính trong Marry Me, một bộ phim hài khá nổi tiếng. Hai năm sau, anh tham gia Son of Zorn, một bộ phim pha trộn giữa sitcom và thể loại hoạt hình do đài Fox sản xuất. Ông cũng từng làm việc với các dự án phim truyện tranh khác như Jack and Jill hay Popstar: Never Stop, Never Stopping trong số vô vàn các bộ phim khác.

4. Tina Fey (Ms. Sharon Norbury)

Sau khi đồng sáng tác kịch bản của Mean Girls và đóng vai chính, sự nghiệp sung mãn của Tina Fey đã giúp cô dấn thân vào các bộ phim truyện tranh khác. Cô không chỉ diễn xuất hay viết kịch bản phim (như 30 Rock), mà cô còn lồng tiếng các nhân vật như Roxanne Ritchie của Megamind. Năm 2019, cô đóng vai Tammy trong Wine Country của Amy Poehler.

5. Amy Poehler (June George)

Sự nghiệp thành công của Amy không dừng lại ở diễn xuất. Cô đã sản xuất nhiều bộ sitcom và phim điện ảnh khác. Cô đóng vai chính trong bộ phim sitcom Parks and Recreation từ năm 2009 đến 2015 và cô đã lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật hoạt hình, thậm chí còn xuất hiện trên SpongeBob SquarePants. Cô cũng lồng tiếng cho Joy trong Inside Out vào năm 2015. Sau đó, vào năm 2019 cô làm việc lại với Tina Fey trong Wine Country.

6. Lacey Chabert (Gretchen Wieners)

Sự nghiệp phát triển của Lacey trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình bắt đầu một vài năm trước khi Mean Girls xuất hiện, nhưng việc tham gia vào bộ phim này không hề làm ảnh hưởng sự nghiệp của cô. Ngược lại, cô tiếp tục làm phim vào năm 2006 với Bratz, bộ phim dựa trên bộ sưu tập búp bê và cô đóng vai Zatanna Zatara trong loạt phim truyền hình Young Justice. Năm 2017 cô đóng vai Chloe Grange cho My Secret Valentine, được phát hành vào năm 2018.

7. Lizzy Caplan (Janis Ian)

Khác với Lacey Chabert, màn trình diễn của Lizzy Caplan trong Mean Girls đã khiến cô nổi tiếng. Cô đã tham gia lồng tiếng cho Debbie trong Seth MacFarlane, bộ phim hoạt hình sitcom American Dad! Cô cũng được chọn tham gia hai bộ phim nổi tiếng Extinction (2018) và Now You See Me 2 (2016), và thậm chí là cả bộ phim châm biếm nổi tiếng The Interview. Cô cũng đóng vai chính trong True Blood và trong sê-ri Das Boot của Đức. Nhân vật Julia của cô xuất hiện trong 4 tập phim của New Girl.

8. Amanda Seyfried (Karen Smith)

Amanda Seyfried xuất hiện trong một vài tập của loạt phim truyền hình CSI: Crime Scene Investigation, Law & Order: Special Victim UnitHouse M.D., với tư cách là khách mời trong phần đầu tiên. Năm 2018, cô đóng vai chính trong phần hai của vở nhạc kịch Mamma Mia! và gần đây cô đã đóng vai Daphne Blake trong phiên bản làm lại của bộ phim hoạt hình Scooby Doo, Scoob!. Cô cũng diễn xuất trong bộ phim của Victor Hugo, Les Misérables.

9. Daniel Franzese (Damian Leigh)

Bên cạnh vai Damian trong Mean Girls, Daniel Franzese đã từng đóng trong các bộ phim như War of the Worlds năm 2005, nơi anh đóng vai một Vệ binh quốc gia. Năm 2016, anh tham gia bộ phim truyền hình Looking: The Movie, phát hành bởi HBO. Cho đến nay, anh đã xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau kể từ khi ra mắt trong Bully vào năm 2001.

10. Ana Gasteyer (Betsy Heron)

Ana Gasteyer là một diễn viên hài chuyên nghiệp và có một CV dài để thể hiện. Cô nổi tiếng với sự xuất hiện trong Saturday Night Live và bắt chước các nhân vật và người nổi tiếng của công chúng như Joan Rivers, Celine Dion và Barbra Streisand. Lần xuất hiện gần nhất của cô là ở Wine Country. Cô cũng đóng một vai trong 3 tập của bộ phim Schooled.

11. Neil Flynn (Chip Heron)

Bạn có thể nhớ màn trình diễn của Neil Flynn trong bộ phim sitcom The Middle, nơi anh ấy đóng vai chính Michael “Mike” Heck Jr., một người cha. Diễn viên hài giàu kinh nghiệm này đã tham gia rất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình cũng như phim điện ảnh, bao gồm Smallville, The King of the Hill, một vài tập của Joey và một phần phụ của bộ phim sitcom nổi tiếng những năm 90, Friends.

12. Jonathan Bennett (Aaron Samuels)

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người đàn ông khiến mọi cô gái khao khát, người đã khiến Cady phát điên trong Mean Girls, trở thành người dẫn chương trình Cake Wars vào năm 2015. Đây là một chương trình thực tế trong đó các đối thủ cạnh tranh để cố gắng nướng chiếc bánh ngon nhất cho ban giám khảo chấm điểm. Jonathan Bennett cũng có những vai khách mời ngắn trong các bộ phim truyền hình như Smallville và đóng vai Adam Chandler trong bộ phim All My Children của đài ABC. Anh cũng xuất hiện trong video âm nhạc của Ariana Grande “thank u, next”, ra mắt vào năm 2018.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nhin-lai-dien-vien-cua-mean-girls-sau-16-nam-nguoi-thi-vut-sang-sau-mot-dem-ke-lai-lui-tan-vi-be-boi-ca-nhan-2202020593113679.htm

Lindsay Lohan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa