Nhìn lại hành trình 'lột xác' của Á hậu Tú Anh: Từ cầu toàn quá mức cần thiết đến ai cũng phải ganh tỵ

Vừa xinh đẹp, giàu có, chuẩn bị lấy chồng đại gia và sở hữu tủ quần áo "khủng", á hậu Tú Anh thật biết cách khiến khán giả phải ganh tỵ.

Tuy nhiều lần phải rơi vào top sao mặc xấu, nhưng so với nhiều người đẹp xuất thân từ các cuộc thi hoa hậu, Tú Anh là một trong những mỹ nhân Vbiz có gu ăn mặc khá ổn định theo thời gian.

Ngay từ những ngày được xướng tên với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, người đẹp đã được nhiều người chú ý với gu thời trang nữ tính cùng sự chỉn chu, kỹ càng mỗi khi xuất hiện trước khán giả.

Tuy nhiên, nhiều khi quá cẩn thận lại trở thành dư thừa, bởi chính điều đó đã đôi lần khiến Tú Anh phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu. Nếu thông thường các người đẹp khác bị mất điểm vì lối ăn diện xuề xòa, thì Á hậu Việt Nam 2012 lại khiến khán giả lắc đầu vì cách phục sức quá kĩ càng, lắm khi phải mang cái “mác” tham lam chi tiết.


Chất liệu vải không xấu, phong dáng ôm sát cũng không xấu nhưng khi kết hợp cùng với nhau lại trở thành một tổng thể rối rắm, dư thừa.



Điều mà Tú Anh liên tục mắc phải ngay từ những ngày đầu đăng quang cho đến nay chính là cách ăn diện quá cầu toàn. Người đẹp chú trọng từng tiểu tiết nhỏ, muốn phần nào cũng phải thật đẹp, thật sang, để khi kết hợp cùng với nhau, vô tình tạo nên tổng thể chẳng mấy thuận mắt.



Trong một lần cố gắng thay đổi phong cách, Tú Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chưng diện bộ cánh cá tính quá rườm rà. Việc thay đổi hình ảnh, tránh nhàm chán là điều rất đáng hoan nghênh, nhưng với người đẹp sinh năm 1993, khán giả vẫn chỉ mong muốn được ngắm một Tú Anh nhẹ nhàng, sao trọng như trước giờ vẫn thế.

Tuy nhiên, ngoài những lần không may đó, tần suất người đẹp xuất hiện rạng rỡ, chỉn chu trước công chúng lại nhiều hơn hẳn. Từ thời trang thảm đỏ đến street style đời thường, á hậu Tú Anh đều thể hiện rõ phong cách mà mình theo đuổi: sang trọng, thanh lịch và cực kỳ nữ tính.


Thay vì phải “gồng mình” chạy theo nhiều phong cách khác nhau, Tú Anh cứ nhẹ nhàng thế này là ổn.



Một trong những kiểu váy đem lại cho người đẹp sự nữ tính trên thảm đỏ chính là các thiết kế đuôi cá ôm sát, cùng gam màu trắng, beige…



Mái tóc tạo kiểu nhấn nhá hoa rơi vừa đủ, chiếc váy sâu vừa phải trên nền chất liệu ren thêu, á hậu Tú Anh trông xinh như một nàng công chúa, khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn.


Nếu không diện đầm dài, người đẹp vẫn vô cùng xinh xắn với các thiết kế váy ngắn, cắt cúp tinh giản.



Với gam màu xanh dương đậm, làn da trắng của Tú Anh trở nên vô cùng nổi bật. Cách nhấn nhá phụ kiện vòng cổ, lắc tay một cách có tiết chế, không tham lam khiến nhan sắc của cô được nâng tầm tối đa.



Không chỉ tham dự sự kiện, phong cách sang chảnh cũng được Tú Anh áp dụng trong những bộ cánh street style.



Một trong những bí quyết của cô là thường xuyên phối trang phục theo cùng một tông màu, tránh sự phân chia tỷ lệ cơ thể. Ngoài ra, những món hàng hiệu đắt giá cũng có tác dụng rất lớn trong việc nâng tầm set đồ.



Với cả cây đen trơn tưởng chừng nhàm chán đã được Á hậu Việt Nam 2012 tạo điểm nhấn với bộ đôi túi xách cùng dép của thương hiệu Hermes.



Nếu thiếu chiếc túi mà người đẹp đang cầm trên tay. ắt hẳn bộ cánh này sẽ không hoàn hảo đến thế.



Đã đẹp thì phải đẹp cả đôi, rủ bạn thân xuống phố cùng chụp ảnh thì càng được “like” nhiều gấp bội!



Bên cạnh những bộ cánh basic, Không thể không nhắc đến loạt phụ kiện đắt giá mà Tú Anh đang có trong tủ đồ. Được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu”, người đẹp sinh năm 1993 đủ sức khiến nhiều tín đồ thời trang “xin chết” vì loạt túi xách, giày dép mà cô nàng sở hữu.

Theo Saostar


Tú Anh

Tin tức mới nhất