Nhìn lại tình bạn bền chặt giữa Taylor Swift và siêu mẫu Karlie Kloss

(2Sao) - Nhân dịp sinh nhật của siêu mẫu Karlie Kloss, chúng ta hãy cùng điểm lại những hình ảnh đẹp của đôi bạn thân Kaylor từ khi mới quen đến bây giờ nhé!

Nhìn tình bạn của Karlie Kloss và Taylor Swift qua từng năm tháng chúng ta có cảm giác là họ sẽ còn thân thiết cho đến mãi mãi luôn vậy. Cả hai liên tục xuất hiện ở các bài viết trên mạng xã hội của nhau và cũng được nghe nói là Karlie còn có cả phòng riêng ở nhà của Taylor ở New York nữa. Thật khó để không yêu cặp đôi vừa cao ráo vừa xinh đẹp lại tài năng này không chỉ bởi vì họ đều được yêu thích trong lĩnh vực riêng của họ mà còn là bởi họ luôn vui đùa và quan tâm lẫn nhau đặc biệt là trong những sự kiện trọng đại của nhau.

Cả hai đã cùng nô đùa vui vẻ ở Rhode Island vào hôm Quốc khánh Mỹ 04/07, dắt tay nhau đi trên thảm đỏ và cùng nhau tiệc tùng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tình bạn thân thiết của họ được tạo dựng bởi sự thấu hiểu, yêu mến lẫn nhau hay chỉ đơn giản là cùng có thể chia sẻ đam mê làm bánh với nhau. Một tình bạn thật đẹp. Nhưng dù hiện giờ chúng ta thấy họ rất thân thiết thì liệu bạn có thắc mắc là họ thân với nhau từ khi nào không? Dưới đây chính là đáp án để đưa các bạn điểm lại những cột mốc tình bạn giữa Taylor và Karlie và xem họ đã thân thiết như nào nhé:

1. Mọi sự bắt đầu khi Taylor xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue vào tháng 2 năm 2012. Taylor trông thật rạng rỡ và đã có một cuộc phỏng vấn đáng yêu như mọi khi. Taylor bất ngờ nhìn thấy một bức ảnh của Kloss trong lúc đang phỏng vấn và cô đã thốt lên “Tôi rất thích Karlie Kloss… Tôi cũng muốn cùng cô ấy làm bánh nữa!” Và tất nhiên là ai ở trên đời này lại không muốn làm bánh cùng Karlie chứ?


2. Karlie là nữ thần hiểu biết của mạng xã hội – Taylor đã tweet như vậy đấy

3. Cả thế giới bắt đầu suy đoán… liệu đã bao giờ họ làm bánh cùng nhau chưa nhỉ?! Liệu họ đã gặp nhau và cùng ngồi chải tóc cho nhau? Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được cả.




4. Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2013, T-Swift tham dự với tư cách khách mời tại Victoria’s Secret Fashion Show. Trong show diễn đó nổi bật nhất tất nhiên là siêu mẫu Karlie Kloss. Và lần đầu tiên hai người gặp nhau chính là vào đêm định mệnh đó. Trước đó họ chưa từng gặp nhau nhưng họ đã chụp ảnh cùng nhau như thể đã là BFF của nhau nhiều năm qua rồi vậy!

5. Ngay sau đó, Karlie rất hào hứng thổ lộ về tình bạn đã phát triển lớn mạnh giữa Kaylor qua tờ Hollywood Take. "Taylor đã rất vui khi làm chương trình này, còn tôi cũng thật sự rất vui khi làm việc với cô ấy " cô nói và cho biết thêm rằng Taylor "là BFF mới của tôi. Tôi bị ám ảnh bởi cô ấy. Cô ấy thực sự, thực sự rất ngọt ngào và tôi cũng rất vui vì cô ấy là một phần của chương trình năm nay. Cô ấy luôn mang một nguồn năng lượng tích cực như vậy.

6. Trong tháng Ba, T-Swift đã dùng cách chơi khăm của Jennifer Lawrence và đăng tải một tấm hình ‘xấu xí’ của Karlie và Gigi Hadid. Taylor thật là nghịch ngợm và tấm hình đó 2 người vẫn xinh đẹp như thường.



7. Và sau đó họ cũng ‘cố tình’ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau tại bữa tiệc Oscar của Vanity Fair.

8. Cuối tháng trước, họ đã cùng nhau đi chơi và làm những việc mà các cặp bạn thân bình thường vẫn hay đùa nghịch lẫn nhau cho dù họ có là siêu sao của thế giới đi chăng nữa.

9. Họ cũng viết tên của nhau trên bãi cát và còn hình trái tim ở giữa nữa chứ.

10. Mùa xuân vừa rồi họ cũng có màn xuất hiện lộng lẫy cùng nhau và còn cho cả thế giới thấy những hình ảnh rò rỉ trước khi Met Gala được bắt đầu.



11. Mùa hè năm 2014 được coi là mùa hè của Kaylor – đi thuyền cùng nhau là điều không thể bỏ qua.


12. Vào mùa thu năm 2014, tình bạn của họ đã phát triển nhanh chóng.Taylor được phỏng vấn bởi Rolling Stone vào tháng 9 và còn làm một tour giới thiệu căn hộ mới của cô ở New York. Taylor cho biết " Đây là nơi Karlie thường ở lại," và các tạp chí đã nhận ngay ra rằng "Có một rổ các loại Whole Foods yêu thích Kloss được đặt cạnh giường, và nhiều hình ảnh của cô được dán trên tường.



13. Khi Taylor ra mắt album 1989 và hai đã cùng nhau chụp ảnh ở một cửa hàng trò chơi Knicks. Sau đó, họ tham dự AMAs cùng nhau trong tháng 11.


14. Trong tháng mười hai, bộ đôi này người thì biểu diễn người thì làmngười mẫu trong Victoria’s Secret Fashion Show lần thứ hai với nhau.Họ ăn mừng thành công của chương trình bằng cách cùng nhau vi vu trên 1 chuyến xe.



15. Tất cả đều trở lại với Vogue! Karlie và Taylor cùng chụp hình cho ấn phẩm tháng ba của tạp chí theo chủ đề vui chơi trên đường. Có lẽ là lấy cảm hứng từ chuyến đi Big Sur của họ chăng?


16. Tháng năm 2015 cô bạn thân Karlie đã góp mặt trong "Bad Blood" MV. Karlie đóng vai Knockout và có vẻ là khá hợp với cô.


17. Karlie thể hiện tình yêu của cô đối với Taylor trong suốt tour diễn1989 của Tay khi mà những người bạn luôn làm bánh cùng cô ca sỹ và cũng mãi mãi ở bên nhau nữa.

Mai Thu
Nguồn: teenvogue

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao