Thu Minh - Nathan Lee từng 'trên bến dưới thuyền', ai nghĩ có ngày lật mặt?

Sau nhiều năm không xuất hiện cùng nhau, Nathan Lee bất ngờ tuyên chiến với đàn chị Thu Minh.

Tiếp tục chuỗi drama không hồi kết, mới đây, Nathan Lee có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ thả nhẹ một dòng trạng thái: "Bây giờ mình tuyên chiến với team T.M chắc vui".

Bên dưới phần bình luận, anh tỏ ra ấm ức: "Nhịn bao năm qua là đủ rồi"; "Team bên đó cũng do mình tạo ra mà! Đạp một phát bẹp dí hết cả lũ". 

Không để dân tình hồi hộp phỏng đoán, Nathan Lee tiếp tục thả dòng trạng thái nhắc thẳng tên Thu Minh như sau: "Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc 'Xinh' do mình sáng tác nữa nha. Hát là mình sẽ kiện".

Nam ca sĩ bày tỏ thêm im lặng là điều tốt nhất mà anh có thể làm cho Thu Minh lúc này.

Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-1Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-2
Nathan Lee úp mở chuyện tuyên chiến với Thu Minh cùng trạng thái giận dữ.

Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-3
Sau đó, nam ca sĩ công khai nhắc thẳng tên Thu Minh, yêu cầu đàn chị không hát ca khúc do mình từng sáng tác.

Trong quá khứ, cả hai đã từng là một cặp chị em vô cùng thân thiết, gắn bó cả ở trong công việc và cuộc sống. Năm 2011, khi Thu Minh tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, Nathan Lee liên tục thể hiện sự quan tâm bằng cách đến phòng tập để động viên cô thực hiện tốt phần nhảy của mình.

Kết quả, cô đã đạt danh hiệu Quán quân, trùng hợp làm sao, điều này cũng khớp với nhân vật mà Nathan Lee đã "cà khịa" nhẹ ở dưới phần bình luận.

Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-4
Nhân vật mà Nathan Lee nhắc trong bình luận trước đó chính là Thu Minh.

Thu Minh đã từng nhận được hai giải Album Vàng cho album I Do Nathan Lee biên tập và sáng tác. Cặp chị em cũng cùng nhau thu âm ca khúc Mãi Có Em Bên Mình, version mới của ca khúc Sẽ Quay Về trong Album Nữ Vệ Sĩ - bộ phim cùng tên ra mắt vào cuối tháng 8/2011.

Đến năm 2012, Nathan Lee còn sáng tác một số ca khúc cho đàn chị, làm cố vấn cho team Thu Minh tại cuộc thi The Voice. Do hợp tính cách và gu âm nhạc, cả hai rất nhiều lần hợp tác chung, thường xuyên song ca tại các chương trình biểu diễn và coi nhau như gia đình.

Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-5
Thu Minh và Nathan Lee thân nhau đến mức thường xuyên thể hiện tình cảm công khai.

Đến năm 2014, khi người em trai thân thiết tham gia chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao và run đến mức bật khóc trên sàn tập, Thu Minh cũng tỏ ra vô cùng lo lắng, dùng mọi cách để động viên, hỗ trợ anh. Bởi vậy, Nathan Lee luôn dành cho Thu Minh một tình cảm ngưỡng mộ đặc biệt.

Tuy nhiên cũng trong năm này, cặp chị em "trên bến dưới thuyền" bắt đầu vướng nghi án rạn nứt khi không còn xuất hiện bên cạnh nhau và chụp ảnh thân thiết nữa.

Đến năm 2020, khi tham gia một talkshow, Nathan Lee thậm chí vẫn chia sẻ anh luôn dành cho Thu Minh sự trân trọng đặc biệt. Vậy mà không biết vì lý do gì khiến nam ca sĩ "thay đổi 360 độ", đòi tuyên chiến với đàn chị của mình chỉ sau 1 năm?

"Bây giờ, mình chỉ cần thả nhẹ 1 cái email ra thôi thì sẽ gây sóng gió showbiz, người đó sẽ ăn chửi sấp mặt. Tuy nhiên mình là thằng tử tế, đến giờ vẫn chưa làm. Tuy nhiên, chưa làm không có nghĩa là sẽ không làm", Nathan Lee úp mở nắm trong tay bằng chứng có thể khiến đối phương bị “ném đá”.

Hiện tại, dân tình vẫn đang hóng động thái mới nhất của nam ca sĩ với Thu Minh sau khoảng thời gian dài “chiến” với loạt nghệ sĩ trong showbiz, có nhiều hành động phản cảm.

Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-6
Cặp chị em thời còn thân nhau "trên bến dưới thuyền", đi đâu làm gì cũng có nhau.

Thu Minh - Nathan Lee từng trên bến dưới thuyền, ai nghĩ có ngày lật mặt?-7
Không biết trong thời gian tới, dân tình sẽ được chứng kiến drama nào liên quan tới Thu Minh đây?

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-khi-tuyen-chien-thu-minh-nathan-lee-va-dan-chi-tung-tren-ben-duoi-thuyen-nhin-loat-anh-than-thiet-ai-nghi-se-lat-mat-220219504042529.htm

Nathan Lee Thu Minh

Tin tức mới nhất