Thu Minh bị phát hiện âm thầm làm điều này khi Nathan Lee livestream

Thu Minh không chia sẻ bất cứ điều gì mà chỉ âm thầm theo dõi Nathan Lee livestream.

Tối 5/5, Nathan Lee tiếp tục livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Trong livestream này, Nathan Lee hát hò và chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình.

Ở cuối livestream, nhiều khán giả bất ngờ phát hiện ra chuyện Thu Minh cũng xem livestream và đã "mách lẻo" với Nathan Lee.

Lập tức, Nathan Lee gọi tên Thu Minh và yêu cầu fan chào Thu Minh trên sóng livestream. Đây là lần đầu tiên Thu Minh có động thái tỏ ra quan tâm đến Nathan Lee sau chuỗi ồn ào ở The Voice và The X-Factor.

Tuy chỉ âm thầm xem livestream và không nói gì, nhưng điều này cũng chứng tỏ Thu Minh có để ý lời Nathan Lee nói chứ chẳng phải "án binh bất động" hoàn toàn.

Thu Minh bị phát hiện âm thầm làm điều này khi Nathan Lee livestream-1
Nathan Lee.

Thu Minh bị phát hiện âm thầm làm điều này khi Nathan Lee livestream-2
Thu Minh.

Trước đó, Nathan Lee đã kể chuyện hậu trường The Voice rằng trong đội của Thu Minh có 1 nam thí sinh (bây giờ đã là ca sĩ thành danh) chuyên chơi xấu, nói xấu sau lưng Hương Tràm. Chính người này đã gây chia rẽ mối quan hệ giữa Hương Tràm với Thu Minh, nhưng Thu Minh không nhận ra mà vẫn chơi cùng.

Nathan Lee cho rằng Hương Tràm là người vô tư, ngáo ngơ, không giỏi ứng xử. Nathan Lee cũng một mực bảo vệ Hương Tràm trước sóng gió vì cho rằng nữ ca sĩ thực sự có tài năng vượt trội.

Thu Minh bị phát hiện âm thầm làm điều này khi Nathan Lee livestream-3Thu Minh bị phát hiện âm thầm làm điều này khi Nathan Lee livestream-4Thu Minh bị phát hiện âm thầm làm điều này khi Nathan Lee livestream-5
Fan phát hiện ra Thu Minh đang xem livestream của Nathan Lee sau khi nam ca sĩ kể chuyện hậu trường The Voice 2012.

Qua đến ngày hôm sau, Nathan Lee lại gọi thẳng tên Thu Minh rồi nhắn nhủ đàn chị là hãy suy nghĩ lại.

Nathan Lee nói rằng: "Khi nhắc đến chuyện Hương Tràm thắng The Voice, người ta chỉ kể Thu Minh thôi, đâu có ai biết đến mình. Nhưng Thu Minh quá xứng đáng mà.

Tuy nhiên, Minh ơi hãy nghĩ lại. Em còn rất nhiều email từ cái thời đấy cơ. Em giữ hết, ai làm cho chị nổi tiếng đấy.

Những cái đứa bên cạnh chị bây giờ, nó làm được gì cho chị. Chị hãy nghĩ lại về thằng em này, sáng tác nhạc không lấy của chị 1 xu. Rồi còn làm truyền thông cho chị khi mà Việt Nam chưa có ai làm. Chị hãy xem lại cái thằng quản lý truyền thông cho chị bây giờ là ai giới thiệu đấy".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-minh-bi-phat-hien-am-tham-lam-dieu-nay-sau-khi-nathan-lee-boc-phot-nguoi-choi-xau-huong-tram-o-the-voice-162210605002934309.htm

Nathan Lee Hương Tràm Thu Minh

Tin tức mới nhất