Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng 'chuẩn nhà người ta'

Tướng mặt quyết định rất lớn vận trình, định nghiệp của một người. Muốn chọn chồng hãy nhìn vào kinh nghiệm truyền đời này nhé!

Người cổ đại có câu: “Coi Thông Minh nhìn Trán, coi Danh Tiếng nhìn Mi, coi Phú Quý nhìn Mắt, coi Tiền bạc nhìn Mũi, coi Lộc nhìn Miệng, coi Phúc nhìn Tai, coi Thọ nhìn Quai Hàm”.

Xem tướng mặt hay còn gọi là thuật xem tướng mạo có lịch sử hàng ngàn năm. Bạn có tin, chỉ bằng cách nhìn khuôn mặt cũng có thể biết được tính cách, sự nghiệp và vận trình của người đó hay không?

Cùng kiểm nghiệm ngay trong bức hình này nhé! 

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-1

Số 1 

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-2

Nếu người yêu hiện tại của bạn hay người đang tán tỉnh, để ý bạn có gương mặt như hình số 1 thì tử vi khuyên rằng bạn rất nên yêu người này. 

Đây là mẫu người đàn ông được rất nhiều chị em "săn lùng, truy đón" bởi gương mặt có phần nghiêm nghị nhưng rất ấm áp. Là một người trầm tính, ít nói những lời ngọt ngào nhưng lại biết dùng hành động để thể hiện tất cả. 

Có thể nói người này sẽ phải gánh vác trách nhiệm lớn lao trên vai, tuy phải lo toan, vất vả từ bé nhưng lại không hề sống thoái thác. Ngược lại, họ có ý chí kiên cường, nghị lực vươn lên. Do vất vả từ bé nên họ dành nhiều thời gian để kiếm tiền, thời gian lo cho nội ngoại hai bên nhiều hơn. 

Số 2 

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-3

Theo nhân tướng học, đàn ông môi mỏng là những người đàn ông sở hữu nhiều tài năng, trí tuệ hơn người. Tuy nhiên, theo nhân tướng học đàn ông môi mỏng và nhỏ có tướng số xấu và nhiều điểm không tốt.

Đàn ông môi mỏng rất thích chinh phục “phái đẹp” và có khả năng thu hút người khác giới, cuốn phụ nữ vào trong câu chuyện của mình, tuy nhiên, họ lại rất dễ chán nên chuyện tình cảm thường không đi tới đâu.

Cũng vì vậy mà đàn ông môi mỏng thường bị nhận xét là người tẳng hoa, bạc tình, không chung thủy.

Là người có tài ăn nói, những lời nói của những đấng mày râu môi mỏng thường rất ít khi xuất phát từ trong trái tim. Có thể bên ngoài họ rất vui vẻ, thân thiện nhưng đằng sau đó là rất nhiều sự toan tính, ganh ghét và đố kỵ.

Họ không có ranh giới rõ ràng giữa sự yêu thích và ghen ghét nên thường bị nhận xét là “giả tạo”, “hai mặt”.

Đàn ông môi mỏng cũng là những người biết tính toán, có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, họ đạt được thành công phần lớn là bằng những mưu mô, xảo trá, họ sẵn sàng loại bỏ đối thủ nếu cảm thấy bản thân bị thua thiệt.

Mặc dù là người có tài năng thiên bẩm, tài ăn nói giỏi nhưng họ vẫn hay hơn thua, đố kỵ với những người xung quanh, chính vì lòng đố kỵ mà họ sẵn sàng làm mọi thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn. Vậy nên khi gặp người đàn ông có đặc điểm này chị em hãy tìm hiểu thật kĩ càng nhé! 

Số 3

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-4

Đây là tướng mặt đầy đặn, uy nghiêm nhưng không quá khô khan, có thể nói người sở hữu gương mặt này thường là người trung hậu, thật thà, hiền lành, chịu thương chịu khó. 

Là người biết lo tính cho gia đình, không dễ bị sa ngã từ những lời dụ dỗ ngon ngọt do nhân trung đầy đặn, nên người này thường có một lòng kiên định. Nét tướng này giống Đường Tăng , và bạn phải là một "Tôn Ngộ Không" biết hạ cái tôi lại, nếu không sẽ rất dễ bị uất ức bat về Hoa quả sơn đấy! 

Số 4

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-5

Theo nhân tướng học, người sở hữu gương mặt vuông chữ điền tính tình điềm đạm, có cơ duyên làm quan lớn, chủ trưởng. Người này tốt bụng, không bao giờ làm điều xấu xa hay đặt điều cho người khác, sống có trước có sau nên được nhiều người kính nể. 

Trong tình cảm, là người hơi thiên hướng gia trưởng nên nếu cưới, người này sẽ "phó mặc" cho vợ chăm nom gai đình mà chỉ chú tâm vào gây dựng sự nghiệp. Hiền lành, thật thà không tinh tế, sâu sắc như những người đàn ông khác. 

Về mặt tiền bạc thì không bao giờ tiếc vợ con bất cứ điều gì, chỉ mắc tính gia trưởng nên đôi khi vợ con cảm thấy không thoải mái cho lắm. 

Số 5

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-6

Đây đúng là mẫu người "gãi đúng chỗ ngứa của chị em" , ý rằng đây chính là một người đào hoa, tính tình trăng hoa. Thích thói trêu hoa ghẹo nguyệt nên có thể hôm nay thích người này nhưng ngày mai có thể tán tỉnh người khác. 

Dẻo mồm dẻo miệng cộng thêm việc hiểu được tâm lý phụ nữ, cùng với đó là một chút tài lẻ thì đây là người đi gieo tương tư cho người khác giới. Nếu chị em đang quen một người sở hữu nét tướng "hào hoa, phong nhã" như vậy thì chớ nhận lời yêu vội, thời gian sẽ minh chứng tất cả. 

Số 6

Nhìn mặt bắt hình dong: Tướng mặt chọn chồng chuẩn nhà người ta-7

Cuối cùng là tướng đàn ông mà hội chị em phải thốt rằng "cưới gấp"! Đây là mẫu đàn ông lý tưởng mà rất nhiều người chỉ dám nằm mơ. Là người sở hữu khuôn trán rộng, lông mày dài hơn mắt, nét mặt, mũi cân đối, đều đặn. 

Theo nhân tướng học, đây là người có trí lớn, biết lo toan gánh vác việc gia đình. Hơn hết là yêu thương, chiều chuộng vợ con hết mực. Là tướng người được quý nhân phù trợ, thần linh che chở. 

Tất cả những gì người này làm ra cũng đều dành cho gia đình, ngay cả việc đối nội đối ngoại trong nhà cũng không để vợ phải bận tâm quá nhiều. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mat-chon-chong-chon-nguoi-yeu-chuan-quoc-dan-n-315440.html

xem tử vi Xem tướng mặt tướng đàn ông

Tin tức mới nhất