Nhịn quan hệ 10 năm, người phụ nữ suýt ngất khi bác sĩ làm việc này

Chuyển giới từ nam sang nữ, cô Maju phải sống cô đơn suốt 10 năm vì không thể đáp ứng được chuyện chăn gối.

Người phụ nữ này có tên là Maju, 35 tuổi ở Brazil. Vào năm 1999, Maju thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ nhưng không thành công khiến bộ phận sinh dục của cô bị thu hẹp và tổn thương nặng.

Bạn trai khi ấy của Maju không chịu đựng được mà chia tay với cô. Trong suốt 10 năm sau đó, Maju tiếp tục sống trong cô đơn do không thể đáp ứng được chuyện chăn gối.

"Trước lúc phẫu thuật chuyển giới tôi có người yêu, chuyển giới xong không lâu tôi mắc bệnh, ban trai cũng bỏ tôi đi. Tôi cứ nghĩ chuyện tình dục không làm ảnh hướng tới tình cảm của chúng tôi, nhưng hơn hết tôi đã nhầm", Maju nói.

Nhịn quan hệ 10 năm, người phụ nữ suýt ngất khi bác sĩ làm việc này-1

Maju gặp nhiều vấn đề sau ca chuyển giới, nhất là khô hạn, hẹp vùng sinh dục khiến cô không thể quan hệ. Ảnh minh họa

Sau khi nghe danh một bệnh viện ở phía đông bắc Brazil có thể tạo âm đạo cho phụ nữ không có bộ phận sinh dục, người phụ nữ 35 tuổi quyết tâm đến đó một lần. Đến rồi cô mới vỡ lẽ, với phương pháp này cô phải dùng da cá để thay thế da thông thường.

Dù có phần sốc nhưng sau khi kiểm tra, các chuyên gia hứa sẽ giúp đỡ Maju tìm lại chính mình nên cô yên tâm bước vào phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật chính thức diễn ra vào ngày 23/4, trong suốt 3 tiếng đồng hồ các bác sĩ đã chèn một khuôn hình ống được bọc bằng da cá rô phi vào trong âm đạo của Maju.

Trước đó, miếng da cá đã được khử trùng, khử mùi kỹ lưỡng. 6 ngày sau phẫu thuật, miếng da sẽ được hấp thụ vào cơ thể cô một cách dễ dàng. Để hoàn thiện, sau khi kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ đã chèn một thanh silicon đặc vào trong âm đạo Maju 6 tháng để ngăn chặn thành âm đạo đóng kín lại.

Nhịn quan hệ 10 năm, người phụ nữ suýt ngất khi bác sĩ làm việc này-2

Thời gian tiếp theo, Maju hồi phục rất tốt và có thể quan hệ tình dục bình thường trong 1 vài tháng tới. Sau gần 2 tháng, Maju cho hay cô đã có người yêu mới, cũng chuẩn bị chuyển tới ở cùng với bạn trai. Phẫu thuật chuyển giới 10 năm trước khiến tôi bị hẹp và khô âm đạo. Sau khi phẫu thuật tái tạo bằng da cá diễn ra thành công tôi có cảm giác được sống lại một lần nữa", Maju chia sẻ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người chuyển giới

Tin tức mới nhất