Nhờ... đổi giày mới, vợ phát hiện mối quan hệ mờ ám của chồng và giúp việc

Chị vợ không ngờ chỉ vì việc đổi đôi giày mới mà mối quan hệ bất chính của chồng và cô giúp việc bị bại lộ bẽ bàng.

Đàn bà có thể không phát hiện chồng mình ngoại tình ngay lập tức nhưng đến một ngày nào đó, cảm nhận của họ, trái tim của họ sẽ mách bảo cho họ rằng chồng mình không còn như xưa, đang có mối quan hệ khác. Đấng mày râu thực sự có quan hệ bất chính với ai đó hãy tin rằng một ngày nào đó "cái kim trong bọc cũng lòi ra". Câu chuyện của người vợ dưới đây là một minh chứng cho chuyện đó.

Số là, theo như lời kể của người em đồng nghiệp thì chị vợ có linh cảm chẳng lành mối đổi đôi giày mới. Và chỉ vì đôi giày này mà lần đi về nhà của chị khiến chồng và osin không phát hiện ra. Và chính lúc đó, chị phát hiện chồng và cô giúp việc đang ôm ấp nhau trong phòng ngủ của mình. Đúng là sự thật bẽ bàng đắng cay. 

Câu chuyện được ghi lại như sau: 

Nhờ... đổi giày mới, vợ phát hiện mối quan hệ mờ ám của chồng và giúp việc-1

"Bà cùng phòng tao, chiều hôm qua đang làm, tự nhiên chị ấy bảo có linh cảm phải mua ngay đôi giày mới. Thế là chiều tan làm về đi mua bằng được một đôi. Nay đến công ty khóc lóc bảo qua đi làm về phát hiện chồng ngoại tình với ô-sin. Tra hỏi thì biết họ đã tằng tịu từ lâu rồi. 

Nhưng bình thường ngủ với nhau trong phòng 2 vợ chồng thì sát vách hành lang nên nghe tiếng bước chân vọng lại thang máy là biết ngay có phải bà này đi làm về rồi hay không. Nhưng nay bà ấy đổi giày nên không nghe ra mới bị bắt quả tang. Đúng là linh cảm đàn bà không bao giờ sai luôn".

Thật không thể tin nổi nếu như không phải linh cảm nên thay giày thì chuyện ngày hôm nay có xảy ra và mối quan hệ mờ ám này đến bao giờ mới bị bại lộ? Đàn bà ấy, họ rất tinh tường, tinh tường từ con tim. Thế nên đàn ông đã không làm thì thôi còn làm thì hãy chịu trận, lĩnh đòn. 

Chưa biết câu chuyện này ra sao, kết cục của cuộc hôn nhân này sẽ đi đến đâu nhưng đúng là ngoại tình là chuyện khó lòng tha thứ nhất là ngoại tình với người giúp việc ngay trong phòng của vợ chồng mình. Đàn ông lăng nhăng như vậy liệu có xứng đáng làm chồng, làm cha? 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-doi-giay-moi-vo-phat-hien-moi-quan-he-mo-am-cua-chong-va-giup-viec-n-208507.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất