Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới 'hiếm có khó tìm'

Lại thêm một bài văn tả mẹ của học sinh tiểu học gây bão mạng xã hội.

Với mỗi đứa trẻ đang ở độ tuổi tiểu học, tiếng Việt và Tập làm văn luôn là môn học để các em thoải mái bay bổng, viết ra những suy nghĩ thật như đếm của bản thân. Cũng chính từ đây, nhiều phụ huynh trở thành đối tượng để chúng thỏa sức "bóc phốt".

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài văn của một cô bé khi được ra đề bài tả về mẹ của mình. Em đã có phần bài làm khá đầy đủ cấu trúc khi giới thiệu được tên tuổi, vóc dáng, nghề nghiệp của phụ huynh.

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-1

Sau khi cho người đọc biết danh tính của mẹ, em bắt đầu tả: "Dáng mẹ gầy, mắt đen, răng mẹ em trắng, tóc mẹ dài và thơm. Mẹ em đã đeo kính. Mẹ em thích mua đồ như váy, quần áo cho em của em và em".

Ngoài ra, cô bé không quên tả mẹ là người có lối sống khoa học khi thích ăn rau quả nhập khẩu, uống nước ấm với mật ong, bưởi. Vị phụ huynh này cũng giống như bao bà mẹ khác, ăn rất ít cơm vì sợ mập.

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-2

Thế nhưng, câu chốt của cô bé này mới khiến nhiều người ngưỡng mộ. Em viết: "Mẹ em rất yêu bố em. Bố mẹ em chưa bao giờ cãi nhau, điều mà nhiều gia đình không làm được".

Lập tức bài văn trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ khi cô bé được sinh ra trong gia đình đầy ắp tình yêu thương. Bởi trẻ nhỏ không bao giờ biết nói dối.

Cùng xem thêm một vài bài văn bá đạo từng gây bão MXH:

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-3
Miêu tả mẹ làm nghề nội trợ nhưng cứ đúng 6 giờ 15 phút là mẹ lại lẩm bẩm: "Một nhân bảy mươi bạch thủ dàn tổng chia ba" của một cậu nhóc làm ai cũng bật cười.

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-4
Bài văn tả mẹ dài 30m của con gái danh hài Thúy Nga. Cô nhóc còn "bonus" thêm: "Mẹ rất hiền với hàng xóm. Mẹ làm nghề diễn viên hài và rất tận tụy với nghề. Có khi mẹ đi về mới bước chân vào nhà liền vội vã chạy đi ăn cơm rồi làm việc tiếp".

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-5
Một bài văn của học sinh lớp 3 tả về mẹ và tình cảm của 2 vị phụ huynh dành cho nhau khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-6
Trong mắt cậu bé này, dù mẹ có đang dần già đi theo năm tháng nhưng với em, vị phụ huynh luôn rất đẹp.

Nhóc tiểu học làm văn bóc phốt mẹ, đọc câu chốt mới hiếm có khó tìm-7
Cậu nhóc tả mẹ làm nghề kế toán hàng ngày rất bận rộn với các con số. Đặc biệt phần bóc phốt: "Với có nhiều người nói mẹ em làm chậm, không có lương, làm kịp cho họ nhưng mẹ em nói kệ. Ai nói cứ nói, mẹ chậm cứ chậm" của chính chủ làm ai đọc xong cũng bật cười.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhoc-tieu-hoc-ta-me-that-nhu-dem-lam-ai-cung-bat-cuoi-n-261811.html

Phụ huynh học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất