Nhóc tiểu học viết nhật ký tình yêu, đọc muốn sang chấn tâm lý

Chỉ vài dòng tâm sự ngắn ngủi, cô bé tiểu học đã bộc bạch hết tâm sự trong lòng của mình.

Tình yêu tuổi học trò luôn ngây thơ, trong sáng; với trẻ tiểu học, cái độ tuổi "vắt mũi chưa sạch" còn càng đáng yêu hơn. Thời gian qua, cư dân mạng nhiều phen từ ôm bụng cười đến sang chấn tâm lý khi đọc được những trang nhật ký tình yêu của học sinh tiểu học.

Nhóc tiểu học viết nhật ký tình yêu, đọc muốn sang chấn tâm lý-1
Ảnh minh họa.

Gây chú ý mới đây là tiết lộ chuyện yêu đương của một cô nhóc. "Chương 1: Tình yêu. Mình có một bí mật không ai biết được, ngoại trừ mình và bạn Bảo Ngọc. Đó là mình yêu Khôi, Long, Tuấn; còn bạn Ngọc yêu Tuấn, Long, Cường.

Bạn ấy giống mình hết nhưng khác cái là Ngọc có Cường còn mình có Khôi. Giống nhau cả 2 đều có 3 người và đều yêu Long, Tuấn", cô bé viết trong nhật ký.

Chỉ vài dòng tâm sự ngắn ngủi, cô bé tiểu học đã bộc bạch hết nỗi niềm tình yêu học trò của mình. Đặc biệt, việc cô bé đặt hẳn tiêu đề là "chương" 

Nhóc tiểu học viết nhật ký tình yêu, đọc muốn sang chấn tâm lý-2
Nhật ký tình yêu của nhóc tiểu học gây bão.

Ở một trang nhật ký khác, cô bé chia sẻ thêm: "Mình đã làm quen với 3 người mình yêu, còn Ngọc mới chỉ được 2. Tại sao, tại vì bạn Ngọc vẫn chưa quen bạn Long. Mình và Ngọc là bạn thân dù có 2 người yêu giống nhau nhưng vẫn chia sẻ người yêu cho nhau. Khôi là người mình yêu nhất, dù có chuyện gì thì mình vẫn yêu Khôi".

Cuối chia sẻ, bé gái này khiến nhiều người sửng sốt với quan điểm tình yêu: "Là bạn thân dù có 2 người yêu giống nhau nhưng vẫn chia sẻ người yêu cho nhau".

Nhóc tiểu học viết nhật ký tình yêu, đọc muốn sang chấn tâm lý-3

Nhật ký tình yêu của cô bé này hiện vẫn thu hút được nhiều chú ý. Qua chia sẻ càng cho thấy sự ngây ngô, trong sáng của chủ nhân bài đăng. Cô bé chỉ đang nhầm lẫn tình bạn thành tình yêu mà thôi.

Một số lại đùa rằng, đọc nhật ký của cô bé mà thấy "nhục" vì trải qua mấy mươi mùa bánh chưng nhưng chưa biết cảm giác "yêu một lúc ba người" là thế nào. Có người lại chia sẻ thấy mình trong câu chuyện về tình yêu của cô bé.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhoc-tieu-hoc-viet-nhat-ky-tinh-yeu-hoc-tro-n-262655.html

học sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất