Nhóm 5 người phụ nữ trèo lên tầng 6 tòa nhà tụ tập bị áp giải ngay về đồn

Bất chấp tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Indonesia và các quy định phòng chống dịch, 5 người phụ nữ này vẫn vô tư tụ tập, cười nói rôm rả.

Dịch Covid-19 bùng phát dữ dội từ năm ngoái khiến nhiều quốc gia phải áp dụng lệnh phong tỏa, yêu cầu người dân chỉ ra đường khi thật cần thiết. Điều này khiến cho sức khỏe tinh thần của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bằng chứng là tỷ lệ tự tử ngày càng tăng cao.

Những ngày gần đây, Indonesia rơi vào tình trạng khủng hoảng vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội. Hệ thống y tế bị nhấn chìm, thiếu hụt oxy y tế trầm trọng, vào ngày 7/7, quốc gia này ghi nhận số ca nhiễm mới cao chưa từng có 31.189 người và số ca tử vong cũng đạt kỷ lục với 728 người.

Bất chấp "cơn sóng thần" Covid-19 hoành hành, 5 người phụ nữ sống trong cùng một tòa chung cư ở Johor Bahru, Indonesia, đã tìm cách "vượt rào" để gặp gỡ nhau.

Theo Harian Metro đưa tin, 5 chị gái ấy đã bị bắt gặp tụ tập tại một khu vực nhô ra nằm ở tầng 6 của chung cư nơi họ đang sinh sống. Nơi đó có diện tích khá chật hẹp, lại còn nằm trên cao vô cùng nguy hiểm nhưng tất cả những điều đó không ngăn được niềm đam mê "tám chuyện" của những người phụ nữ này.

Nhóm 5 người phụ nữ trèo lên tầng 6 tòa nhà tụ tập bị áp giải ngay về đồn-1Nhóm 5 người phụ nữ trèo lên tầng 6 tòa nhà tụ tập bị áp giải ngay về đồn-2
5 chị gái vô tư tụ tập giữa mùa dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội.

Có thể nhìn thấy khu vực tụ tập của họ vô cùng nguy hiểm.

Theo Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Selatan, Trợ lý Ủy viên Mohd Padzli Mohd Zain, 5 người phụ nữ này có tuổi từ 20-26 đã bị bắt vào lúc 10h sáng ngày 5/7 tại Taman Sri Bayu Puteri.

Ông Mohd Padzli cho biết cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ việc cũng như đoạn clip bằng chứng tố cáo hành vi vi phạm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của nhóm 5 người phụ nữ nên đã tiến hành đột kích và bắt giữ họ.

Nhóm 5 người phụ nữ trèo lên tầng 6 tòa nhà tụ tập bị áp giải ngay về đồn-3

Được biết, tất cả đều có giấy tờ tùy thân và không có tiền án, tiền sự. Vụ việc hiện tại đang được điều tra theo Mục 336 của Bộ luật Hình sự vì hành vi cẩu thả gây nguy hiểm đến tính mạng của con người và an toàn cá nhân.

Nếu bị kết án, các nghi phạm có thể sẽ bị phạt 3 tháng tù giam hoặc đóng tiền phạt RM500 (hơn 3,5 triệu đồng) hoặc có thể nhận về cả hai mức án.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhom-5-nguoi-phu-nu-treo-len-tang-6-toa-nha-canh-sat-nhan-duoc-tin-bao-ap-den-hien-truong-biet-nguyen-do-ap-giai-ngay-ve-don-162210707191859754.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất