Nhóm côn đồ đánh người trong cửa hàng thể thao

Xông vào cửa hàng thể thao, nhóm côn đồ chửi bới nhân viên, đuổi khách ra ngoài và đánh vào mặt một phụ nữ.

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế đang thụ lý đơn tố giác của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (29 tuổi, chủ cửa hàng bán đồ thể thao ở 23 Bến Nghé) về việc bị nhóm người đánh phải nhập viện chiều 7/3.

Cơ quan chức năng cho biết vụ việc xuất phát từ việc tranh chấp trong kinh doanh. Công an xác định một người trong nhóm kéo đến cửa hàng đã 2 lần tát vào mặt chị Trang.

"Đơn vị đã triệu tập nhóm côn đồ và đã thu thập đầy đủ chứng cứ vụ việc. Chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật", đại diện Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế cho hay.

Nhóm côn đồ đánh người trong cửa hàng thể thao-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh trích từ camera cửa hàng.

Trong đơn, chị Trang cho biết lúc 14h45 ngày 7/3, một nhóm thanh niên gồm 6 người kéo đến cửa hàng chửi bới nhân viên, đuổi hết khách ra ngoài rồi bỏ đi.

Đến 18h20 cùng ngày, nhóm này tiếp tục kéo đến cửa hàng gây sự, đe dọa không cho nhân viên làm việc, đồng thời đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt chị Trang.

Trong đơn, chị Trang cho biết sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này bị nôn mửa, một mắt mờ, thị lực kém, được chẩn đoán tổn thương não. Chiều 9/3, nạn nhân vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-con-do-danh-nguoi-trong-cua-hang-the-thao-post1301354.html

côn đồ

Tin tức mới nhất