Nhóm côn đồ ném chất thải, quật ngã bà bầu ở Hà Nội

Vì mâu thuẫn tiền bạc, một gia đình ở Bắc Từ Liêm bị nhóm côn đồ khủng bố bằng chất bẩn, đập phá đồ đạc. Khi thai phụ ra phản đối, chúng xuống tay quật ngã ngay trước cửa.

Mới đây, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra vụ nhóm thanh niên có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc.

Theo điều tra ban đầu, anh Chu Nghiêm Bằng (35 tuổi, chủ cửa hàng thuốc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc) cho biết, thời gian gần đây trong việc kinh doanh, anh có mâu thuẫn tiền bạc với một người khác.

Nhóm côn đồ ném chất thải, quật ngã bà bầu ở Hà Nội-1
Vợ anh Bằng đang mang bầu bị nhóm côn đồ hành hung

Sau đó, gia đình anh liên tục bị nhóm côn đồ "khủng bố" bằng chất bẩn từ ngày 3/3 đến 16/3 vào nhà. Tối 17/3, nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt vào tận trong cửa hàng để hành hung và đập phá đồ đạc như quầy, tủ thuốc và quật ngã vợ anh này.

Anh Bằng cho biết: "Khi chúng bỏ chạy, vợ tôi đuổi theo thì bị chúng quật ngã". Hiện vợ mình đang mang bầu.

Sau khi vụ việc xảy ra, vợ anh Bằng phải nằm viện điều trị trong tình trạng đau, choáng. Hiện gia đình đã trình báo với Công an phường Đông Ngạc và Công an quận Bắc Từ Liêm.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang truy xét danh tính, nhân thân nhóm người trong vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-con-do-nem-chat-thai-quat-nga-ba-bau-o-ha-noi-n-255664.html

côn đồ mang thai

Tin tức mới nhất