Nhóm ITZY liên tục bị dân mạng Hàn Quốc chê mặc đồ xấu

5 cô gái nhà JYP luôn nhận được nhiều bình luận tiêu cực về trang phục biểu diễn mỗi lần ra mắt ca khúc mới.

Mới đây, ITZY trở thành chủ đề được quan tâm trên các diễn đàn tại Hàn Quốc khi quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới. Bên cạnh những đánh giá cao về giọng hát, kỹ năng nhảy, các cô gái cũng nhận về nhiều bình luận tiêu cực vì trang phục biểu diễn. Ảnh: @ITZYOfficial.

2sao.vn | Photobook

Stylist của nhóm thường xuyên là đối tượng bị chê trách vì để ITZY diện trang phục quá màu mè và không ăn nhập với nhau về tổng thể. Mới đây, khi ghi hình cho chương trình SBS Inkigayo, đồ diễn của 5 cô gái nhà JYP liên tục bị dân mạng xứ kim chi chê bai. Mẫu quần của Lia được cho là có thiết kế rườm ra, loè loẹt. Các cô gái mỗi người một phong cách, trông tổng thể không hài hoà. Ảnh: @ITZYOfficial

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Yuna cũng là thành viên gây tranh cãi khi đổi sang tóc mái bằng. Nhiều người đánh giá đây là sự thay đổi giúp ngoại hình của cô trông nổi bật, sang chảnh hơn hẳn. Bên cạnh đó, những ý kiến khác lại thấy giọng ca 16 tuổi nhìn già hơn tuổi thật. Ảnh: Naver.

2sao.vn | Photobook

Đây không phải lần đầu tiên ITZY diện trang phục thiếu đồng đều. Stylist thường để mỗi người mặc một phong cách khác biệt khiến tổng thể nhìn rối. Người hâm mộ nhận thấy các thiết kế 5 cô gái diện đều thuộc hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, cách phối đồ không thể hiện được giá trị sản phẩm. Ảnh: Koreaboo.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2019, trang phục của ITZY trở thành đề tài được bán tàn nhiều trên các diễn đàn. Đa số bình luận chỉ trích stylist của nhóm vì để dàn mỹ nhân mặc trang phục quá loè loẹt, màu sắc không hài hoà với nhau. Bên cạnh đó, cách sử dụng sắc cam, hồng, vàng khiến người mặc trông kém sang. Ảnh: News1.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nhà JYP thường xuyên xuất hiện bên cạnh sắc hồng. Tuy nhiên, các tông màu được chọn lại khiến người mặc bị tối da, phô những khuyết điểm trên cơ thể. Mẫu quần bó sát có chất liệu da bóng từng khiến Lia lộ phần mỡ dưới chân. Ảnh: Allkpop.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ ở màu sắc, cách sáng tạo của stylist cũng khiến cộng đồng fan nổi nóng. Những thiết kế đắt đỏ bị cắt xẻ vô lý, thêm thắt phụ kiện thừa thãi khiến trang phục trông rối mắt. Nhiều lần người hâm mộ cũng phát hiện quần shorts của ITZY ngày càng ngắn. So với độ tuổi của các cô gái, việc mặc trang phục hở hang là điều khó chấp nhận. Ảnh: Naver.

2sao.vn | Photobook

Tham dự tuần lễ thời trang, ITZY thu hút sự chú ý với những bộ đồ sang chảnh, quý phái. Tuy nhiên, cách kết hợp các thiết kế với nhau khiến tổng thể nhìn không hoà hợp. Mẫu chân váy màu hồng nổi bật và thiết kế gam tím có phần trông sến sẩm. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh màu sắc, phong cách không hài hoà, cách kết hợp hoạ tiết của nhóm cũng không được đánh giá cao. Nhiều thiết kế khiến các cô gái trông già hơn tuổi. Bên cạnh đó, người hâm mộ nhận thấy ITZY không hợp với tóc đen đơn giản. Ảnh: Kstyle.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhom-itzy-lien-tuc-bi-dan-mang-han-quoc-che-mac-do-xau-post1063189.html

ITZY