Nhóm người vượt hàng rào vào khu vực đang phong tỏa để... đánh ghen

Xin lực lượng chức năng ở chốt kiểm soát không thành, nhóm người tự tìm đường băng qua cánh đồng vào vùng cách ly, tìm đến nhà bà S. đánh ghen.

Ghi nhận của VnExpress, thông tin từ lãnh đạo xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế, ngày 14/5, đơn vị đã phối hợp cùng Công an huyện cưỡng chế đưa 9 người ở xã Phong An đi cách ly y tế tập trung.

Nguyên nhân những người này bị đưa đi cách ly, phòng chống dịch là do họ đã cố tình vượt rào, "đột nhập" vào khu vực xã Phong Hiền (nơi đang bị phong tỏa sau khi phát hiện ca mắc Covid-19), còn 3 trẻ nhỏ (con của 6 người trên) bị theo bố mẹ đi cách ly vì ở nhà không ai trông giữ.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, vào rạng sáng 13/5, Lê Thị Thanh S. (29 tuổi, ngụ thôn An Lỗ, Phong Hiền, có chồng đang ở nước ngoài) gọi điện thoại cho ông Hoàng Ngọc A. (37 tuổi, ngụ Thượng An, Phong An, huyện Phong Điền) nhờ đưa thuốc hạ sốt tới cho mình. 

Ông A. đã rời khỏi nhà, mua thuốc và vượt hàng rào ở cánh đồng giáp 2 xã, đột nhập vào vùng cách ly đi đến nhà bà S. Sau đó, ông A tiếp tục ở lại đây.

Nhóm người vượt hàng rào vào khu vực đang phong tỏa để... đánh ghen-1
Chốt kiểm soát ra vào xã Phong Hiền. Ảnh: Võ Thạnh

Đến 2h20 cùng ngày, nhóm 5 người gồm Trần Thị L (SN 1988, vợ ông A.), Trần Công Đ (SN 1990), Trần Văn Q (SN 1998), Hoàng Thị H (SN 1992), Nguyễn Thị B (SN 1981) đã xin lực lượng chức năng ở chốt kiểm soát cho đi vào xã Phong Hiền nhưng bị từ chối.

Tuy nhiên, nhóm người trên vẫn không từ bỏ ý định, tự tìm đường băng qua cánh đồng để vào vùng cách ly, tìm đến nhà bà S.. Tại đây, vợ ông A. cùng 4 người đi cùng đã lao vào đánh ghen ầm ĩ, gây mất trật tự. 

Gia đình bà S. lúc này đã gọi điện cầu cứu Công an xã Phong Hiền đến xử lý.

Nhóm 5 người đi đánh ghen đã được đưa đến trạm y tế xã phong Hiền để theo dõi y tế và làm việc, còn ông A. "tranh thủ" chạy trốn khi lực lượng chức năng đang can ngăn vụ đánh ghen.

Tuy vậy, ông A. đã bị Công an xã Phong An bắt giữ ngay sau đó và giao cho Công an xã Phong Hiền xử lý. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nguoi-dot-nhap-vao-khu-vuc-dang-phong-toa-de-danh-ghen-n-261735.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao