Nhóm nhạc AXN bất ngờ tái ngộ khiến các fan xúc động khôn nguôi

Nhóm nhạc AXN bất ngờ tái ngộ khiến các fan hâm mộ xúc động khôn nguôi sau thời gian dài hoạt động và có cuộc sống riêng.

Mới đây trên trang cá nhân của đạo diễn Nhất Trung vừa đăng tải bức ảnh hội ngộ giữa các thành viên nhóm nhạc AXN khiến nhiều khán giả phải xúc động.

AXN là một trong những boyband đình đám của Vpop trong những năm 2000. Chính vì những ca khúc tình yêu Giờ anh hứa để làm gì, Không yêu đừng nói lời cay đắng,... đã khiến cho nhiều người cảm thấy phải tiếc nuối khi các thành viên quyết định lựa chọn tan rã.


Nhóm nhạc AXN thời còn đủ các thành viên.

AXN hội ngộ khiến khán giả xúc động 

Sau một thời gian dài tập trung cho hướng đi riêng, mới đây, các thành viên nhóm nhạc AXN tái ngộ khiến nhiều người hồi tưởng lại "quá khứ huy hoàng" 18 năm về trước.


Các thành viên AXN và tình bạn đẹp suốt 18 năm.

Nhất Trung chia sẻ trên trang cá nhân: "18 năm rồi. Kể từ cái ngày chúng tôi gặp nhau, thành lập nhóm AXN, tập hát ngày đêm, cùng nhau trải qua bao nhiêu khó khăn, rồi nhóm bắt đầu nổi tiếng với 'Không yêu đừng nói lời cay đắng', 'Giờ anh hứa để làm gì', 'Làm sao để tốt cho cả hai'... Rồi anh Vỹ tách ra solo, tôi mở công ty giải trí, AXN phiên bản 2 thành lập chỉ còn 3 người, rồi nhóm chính thức tan rã, các thành viên còn lại cũng đi solo... Rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng tình bạn của chúng tôi vẫn không thay đổi. Ai có tình bạn 18 năm như tôi khoe đi nào".


Đoạn chia sẻ đầy xúc động của Nhất Trung dành cho AXN.

Đoạn trạng thái của Nhất Trung hiện rất được nhiều khán giả quan tâm và bình luận. Nhiều fan còn để lại lời chúc và ngưỡng mộ tình bạn vượt thời gian của các thành viên AXN.

AXN - nhóm nhạc đình đám những năm 2000

Nhóm AXN có khoảng 2 năm hoạt động vô cùng thành công trong thị trường âm nhạc Việt. Tuy nhiên khi thời điểm Vpop không còn ưa chuộng đội hình nhóm nhạc, cũng là thời gian âm nhạc chuyển hướng sang một dòng chảy mới, AXN lựa chọn cách "đường ai nấy đi" để tự phát triển sự nghiệp bản thân. 


AXN từng có một sân khấu tái hợp cảm xúc.

Ban đầu boyband AXN có 4 thành viên là Nhất Trung, Lâm Nhật Huy, Lưu Chí Vỹ, Trần Nguyên. Về sau, do có sức hút đặc biệt nổi bật nên Lưu Chí Vỹ dần tách nhóm để đến với con đường solo, rồi Nhất Trung lùi về hậu trường để làm nhiều công việc riêng và tập trung hỗ trợ nhóm. Trần Nguyên là nam ca sĩ "tài hoa nhưng bạc mệnh", sự ra đi của Trần Nguyên từng làm nhiều khán giả phải đau lòng và tiếc nuối.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/fan-xuc-dong-khi-thay-cac-thanh-vien-nhom-nhac-axn-tai-ngo-cung-nhau-222450.html

Vpop

Tin tức mới nhất