Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất

2AM, 2NE1, Wonder Girls, KARA, WANNA ONE, SISTAR, Miss A, I.O.I… là những nhóm nhạc đã tan rã được một thời gian, song vẫn để lại sự tiếc nuối trong lòng khán giả.

Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-1
1. 2AM: 2AM là một trong hai nhóm nhỏ của nhóm nhạc nam 11 thành viên - One Day. Nhóm ra mắt vào năm 2008 với bài hát This Song. Sau chưa đầy 1 tháng debut, 2AM đã giành được giải Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Digital Music.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-2
Suốt quãng thời gian hoạt động, 4 chàng trai đã phát hành nhiều bản nhạc được nhiều khán giả yêu thích như: Never Let You Go, I Wonder If You Hurt Like Me, và One Spring Day. Sở hữu đội hình thành viên có khả năng và ngoại hình đồng đều, sự tan rã của nhóm vào năm 2014 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-3
2. 2NE1: 2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ mang cá tính và phong cách độc đáo, được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc. Từng được biết đến là em gái của nhóm nhạc đình đám Big Bang, 2NE1 đã chứng tỏ đẳng cấp khi chọn con đường của riêng của họ thông qua thẩm mỹ thời trang và âm nhạc khác biệt. 
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-4
4 cô gái đã gặt hái được vô số thành công trong cũng như ngoài nước, khi lần đầu hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế, như Will.i.am và bộ đôi hip-hop Nhật Bản M-flo. Tuy nhiên, sự ra đi của Minzy vào tháng 4/2016 dẫn đến việc nhóm chính thức chấm dứt hoạt động vào tháng 11/2016. Nhiều khán giả nhận định, 2NE1 tan rã khiến Kpop chịu sự mất mát to lớn.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-5
3. Wonder Girls: Là nhóm nhạc nữ hiếm hoi thành công khi đi theo phong cách Retro, Wonder Girls đã càn quét thị trường trong nước cũng như quốc tế với những bản hit bất hủ như: Tell Me, So Hot, Nobody… Năm 2013, So Hee và Sunye rời công ty, song các thành viên còn lại vẫn nỗ lực để giữ giấc mơ của Wonder Girls. Nhóm tiếp tục hoạt động cho đến năm 2017, sau đó, JYP Entertainment chính thức tuyên bố sự tan rã của nhóm trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-6
4. KARA: KARA ra mắt vào năm 2007 và nổi tiếng nhờ sức hút từ những bước nhảy “gây nghiện”. Họ đạt được thành công cả ở Hàn Quốc và Nhật Bản, phá vỡ nhiều kỷ lục trên BXH Oricon. Năm 2014, Nicole và Ji Young quyết định không gia hạn hợp đồng. Các thành viên còn lại tiếp tục với đội hình mới với sự tham gia bổ sung của Young Ji. Tuy nhiên, Gyu Ri, Seung Yeon và Hara cuối cùng đã quyết định kết thúc hợp đồng với DSP Ent và nhóm chính thức tan rã vào năm 2016.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-7
5. SISTAR: Những “nữ hoàng mùa hè” đã ra mắt vào năm 2010 và phát hành các bản nhạc nổi tiếng trong suốt 7 năm hoạt động. Được biết đến là nhóm nữ sở hữu vóc dáng và giọng hát đẹp, SISTAR được coi là một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất ở Kpop khi đó. Tuy nhiên, 4 cô gái vẫn không vượt qua được “lời nguyền 7 năm”. Tháng 5/2017, SISTAR thông báo sản phẩm Lonely sẽ là dự án cuối cùng của họ.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-8
6. Miss A: Miss A là nhóm nhạc nữ nổi tiếng, hoạt động từ năm 2010 đến 2017. Miss A ra mắt với tư cách là nhóm nhạc nữ nhanh nhất giành được vị trí số một trong các chương trình âm nhạc với bài hát đầu tay Bad Girl Good Girl. Họ còn là một trong những nhóm nữ thành công nhất nhì Kpop khi đó.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-9
Tuy nhiên, sau khi Jia và Min lần lượt rời nhóm vào năm 2016 và 2017, JYP Entertainment chính thức xác nhận rằng nhóm đã tan rã vào cuối 2017. Người hâm mộ từng hy vọng họ có thể “sống sót” sau lời nguyền 7 năm đầy đáng sợ, song điều này không trở thành sự thật.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-10
7. I.O.I: 101 cô gái xinh đẹp, tài năng, đã tham gia cuộc thi Produce 101 mùa 1 để chọn ra top 11 thần tượng xuất sắc nhất, ra mắt trong đội hình I.O.I. Nhóm nhạc nữ quốc dân chỉ tồn tại chưa đầy 1 năm, từ tháng 5/2016 đến tháng 1/2017, sau đó các thành viên trở lại công ty tương ứng của họ. Nhóm cùng nhau phát hành 2 album và 6 đĩa đơn, trong đó, Very Very Very là sản phẩm âm nhạc đầu tiên.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-11
Người hâm mộ đều biết trước I.O.I không thể tồn tại mãi mãi, song sự tan rã của nhóm vẫn khiến khán giả đau lòng. Trước tình cảm to lớn của khán giả, CJE&M đã thông báo sẽ tái hợp I.O.I trong 6 tháng và phát hành sản phẩm âm nhạc cho nhóm vào tháng 9/2019.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-12
8. WANNA ONE: WANNA ONE được thành lập qua mùa thứ hai của Produce 101. Nhóm ngay lập tức đạt được thành công vang dội tại Hàn Quốc và nước ngoài. Trong thời gian ở bên nhau, họ đã trở thành nhóm tân binh hiếm hoi tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới chỉ sau một năm ra mắt. Nhóm còn bán được hơn 3,6 triệu bản album, mang về tổng cộng 101 giải thưởng tại Hàn Quốc chỉ trong thời gian hoạt động 18 tháng.
Những nhóm nhạc Kpop tan rã để lại nhiều tiếc nuối nhất-13
Bởi vậy, WANNA ONE nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu xứ Hàn. Tuy nhóm đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, song họ vẫn phải tan rã khi hợp đồng kết thúc. Họ đã chính thức nói lời tạm biệt với người hâm mộ tại buổi hòa nhạc cuối cùng đầy nước mắt vào ngày 27/1/2019.

Theo Zing


2NE1 sistar Kpop

Tin tức mới nhất