Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam

Chiều 25/4, Red Velvet và Weki Meki khởi hành từ Hàn Quốc tới Việt Nam. Các thần tượng Kpop, đặc biệt Joy được khen trẻ trung, xinh đẹp.

Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-1
Để có mặt tại TP. HCM và biểu diễn trong một đêm nhạc diễn ra vào 26/4, chiều 25/4, các thành viên Red Velvet và Weki Meki tới sân bay Incheon (Hàn Quốc) để khởi hành tới Việt Nam. 

Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-2
Vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của Joy nhận được nhiều sự chú ý. Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra trước đó một ngày, thành viên nhóm Red Velvet gây sốt khi xuất hiện với trang phục gợi cảm, vóc dáng cân đối. 


Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-3
Ngoài Red Velvet, Weki Meki, Jeong Sewoon là những đại diện đến từ Hàn Quốc, chương trình còn có sự tham gia của một số giọng ca Vpop như Văn Mai Hương, Thiều Bảo Trâm, Soobin Hoàng Sơn... 

Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-4
Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nhà SM tới Việt Nam. Người hâm mộ sớm lên kế hoạch chào đón thần tượng. Ra mắt cách đây 5 năm, Red Velvet hiện là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, bên cạnh Twice, Black Pink... Phong cách âm nhạc của nhóm luôn đa dạng và mới mẻ. Việc liên tục thử sức thể loại mới là một trong những ưu thế giúp Red Velvet có lượng fan đông đảo. 


Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-5
Mỹ nữ nổi tiếng Kpop - Irene mặc set đồ đơn giản với áo sơ mi và quần jean. Gương mặt xinh đẹp giúp chị cả nhóm Red Velvet nhận được sự quan tâm từ nhiều người hâm mộ. 


Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-6
Theo thống kê công bố ngày 24/4 do 5 công ty tổ chức sự kiện tại Hàn Quốc, Red Velvet là một trong 10 cái tên được yêu thích nhất tại các trường đại học. Vừa qua, nhóm nhạc 5 thành viên hợp tác Ellie Goulding và DIPLO thể hiện ca khúc "Close To Me".


Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-7
Đây cũng là lần đầu nhóm nhạc 8 thành viên Weki Meki đến Việt Nam. Trong nhóm, hai thành viên Choi Yoo Jung và Kim Do Yeon tham gia Produce 101 mùa đầu tiên. Hai cô gái lọt top 11 chung cuộc, trở thành thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I.


Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-8
Trong suốt cuộc thi, Choi Yoo Jung luôn giữ vững vị trí top 3. Sau khi nhóm nhạc I.O.I tan rã, cô cùng Kim Do Yeon trở về công ty quản lý, ra mắt một lần nữa với vai trò thành viên Weki Meki. 


Mỹ nữ thân hình gợi cảm của Kpop xinh đẹp trên đường đến Việt Nam-9
Nhóm theo đuổi phong cách teen crush vừa năng động, trẻ trung, vừa cá tính. Tuy nhiên, chưa bài hát nào của họ vươn cao trên các bảng xếp hạng khiến cái tên Weki Meki còn khá mờ nhạt.

 


Theo Zing


Weki Meki red velvet

Tin tức mới nhất