Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần 'khóc thét' vì phải làm việc quá vất vả

Các stylist của nhóm nhạc SEVENTEEN cho biết họ thường phải mang đến 30 vali mới đủ để đựng đồ diễn của nhóm mỗi lần lưu diễn.

Mới đây, 2 stylist Seo Sukyung, Seo Sumyung của nhóm nhạc Seventeen đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh việc lên ý tưởng và thiết kế trang phục cho một nhóm nhạc Kpop. 

"Stylist của SEVENTEEN thực sự là một nghề vất vả" - Seo Sekyung bày tỏ.

Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-1

Cô cho biết thêm: "Mỗi lần SEVENTEEN có một buổi biểu diễn, chúng tôi phải sử dụng tới 30 vali mới có thể chứa được hết đồ của họ. Riêng một buổi concert, có 5 bộ trang phục nhóm, với 13 thành viên thì tổng cộng 65 bộ đồ tất cả. Ngoài ra còn trang phục biểu diễn solo, ước tính sẽ vào khoảng 100 bộ".

Seo Sumyung nhấn mạnh: "Đấy là còn chưa tính giày và phụ kiện. Số lượng giày cho cả nhóm có thể lên tới 39 đôi. Mỗi lần đi lưu diễn tôi cảm giác như đi chuyển nhà vậy. Việc quá đông thành viên cũng khiến cho việc lên đồ rất vất vả. Thỉnh thoảng chúng tôi sẽ không thấy một hai thành viên đâu, lúc ấy mọi việc như rối tung lên vậy". 

Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-2
Trang phục nhóm sử dụng trong một buổi chụp hình  


Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-3
Phải sử dụng xe tải mới có thể chứa hết vali 


Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-4
Ảnh hậu trường chuẩn bị cho lễ trao giải MAMA 2015


Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-5Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-6
Số lượng vali SEVENTEEN sử dụng trong chuyến lưu diễn của nhóm

Trong chương trình Point of Omniscient Interfere trước đây, thành viên Mingyu của nhóm cũng từng thổ lộ việc nhóm phải sử dụng tới 40 vali và chở bằng xe tải chuyên dụng khi đi lưu diễn.

Ngoài ra, với việc có tận 13 thành viên và staff, SEVENTEEN thường mất đến 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành thủ tục xuất nhập cảnh.

Nhiều cư dân mạng chia sẻ sự đồng cảm với stylist của SEVENTEEN: "Tôi có thể thấu hiểu sự vất vả trong công việc của họ. Thực sự để lên ý tưởng đồ diễn và vận chuyển thôi cũng quá là khó khăn", "SEVENTEEN đã nhiều như vậy, hãy thử tưởng tượng các stylist của NCT khi tập hợp 21 thành viên sẽ khủng khiếp cỡ nào",....

Dù có tận 13 người, song SEVENTEEN luôn được đánh giá là nhóm có trang phục biểu diễn đẹp và đồng đều giữa các thành viên.

SEVENTEEN được debut vào năm 2015 dưới trướng quản lý của Pledis Entertainment. Song hiện tại công ty đã sát nhập về với Big Hit, công ty quản lý của BTS. Đây được cho là cơ hội để nâng cao vị thế của SEVENTEEN hơn trong tương lai. 

Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-7Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-8Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-9Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-10Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-11Stylist nhóm SEVENTEEN nhiều lần khóc thét vì phải làm việc quá vất vả-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-nam-khien-cac-stylist-khoc-thet-vi-qua-vat-va-n-230326.html

Seventeen

Tin tức mới nhất