NÓNG: Bức ảnh chứng minh Big Hit đã chính thức 'rước' SEVENTEEN về chung nhà BTS

Theo tiết lộ từ nhân viên của Big Hit, SEVENTEEN sẽ là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập nền tảng Weverse sau BTS, TXT và GFriend.

Còn nhớ vào hồi đầu năm nay, truyền thông Hàn Quốc xôn xao tin đồn Big Hit – công ty chủ quản của BTS đã quyết định mua lại Pledis Entertainment và hoàn thành tất cả các thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần.

Điều này đồng nghĩa với việc những nghệ sĩ đang hoạt động dưới trướng Pledis gồm: NU’EST, SEVENTEEN, After School, Kyulkyung, Bumzu… cũng sẽ là “người một nhà” với BTS, TXT, 8Eight và GFriend.

NÓNG: Bức ảnh chứng minh Big Hit đã chính thức rước SEVENTEEN về chung nhà BTS-1
Big Hit lẫn Pledis đều là hai công ty giải trí hàng đầu xứ Kim chi với dàn nghệ sĩ nổi tiếng

Trước động thái im lặng của Big Hit lẫn Pledis, nhiều người vẫn bán tín bán nghi trước thông tin trên. Tuy nhiên bức hình SEVENTEEN xuất hiện trong cuộc họp cộng đồng mang tên BIGHIT CORPORATE BRIEFING 2020 của “ông lớn” xứ Hàn vừa diễn ra cách đây vài giờ đã thay lời khẳng định việc sát nhập giữa hai công ty là hoàn toàn chính xác.

NÓNG: Bức ảnh chứng minh Big Hit đã chính thức rước SEVENTEEN về chung nhà BTS-2
Tin đồn Big Hit "thâu tóm" luôn SEVENTEEN là hoàn toàn chính xác

Theo đó, một đoạn clip ngắn quay lại buổi họp được người hâm mộ chia sẻ trên Twitter cho thấy nhân viên của Big Hit đang thông báo rằng SEVENTEEN sẽ là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập nền tảng Weverse (mạng xã hội tương tác giữa idol và fan do Big Hit quản lý) sau BTS, TXT và GFriend, đồng thời giới thiệu thông tin cơ bản về SEVENTEEN với khán giả.


SEVENTEEN xuất hiện bên cạnh BTS, TXT và GFriend trong buổi họp kín của Big Hit

Dù mọi thứ đã quá rõ ràng song người hâm mộ vẫn đang chờ đợi câu trả lời cụ thể từ hai công ty trên. Bên cạnh đó, cỗ lực bành trướng để trở thành công ty giải trí lớn của Big Hit Entertainment thể sâu sắc hơn bao giờ hết - khi liên tiếp thực hiện nhiều thương vụ kinh doanh gây tiếng vang trong ngành.

NÓNG: Bức ảnh chứng minh Big Hit đã chính thức rước SEVENTEEN về chung nhà BTS-3
BTS được ví như "gà đẻ trứng vàng" của Big Hit

Chỉ với BTS và TXT, Big Hit đã lọt top 4 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Một khi sở hữu thêm SEVENTEEN và NU’EST – hai nhóm nam đang làm ăn vô cùng “ngon nghẻ” tại thị trường trong nước lẫn quốc tế cùng GFriend – girlgroup ngày càng “ăn nên làm ra” tại quê nhà, có thể khẳng định Big Hit chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”.

NÓNG: Bức ảnh chứng minh Big Hit đã chính thức rước SEVENTEEN về chung nhà BTS-4
Nhóm nhạc SEVENTEEN

F.T
(Nguồn: Allkpop, KB)
Theo Vietnamnet


Big Hit BTS Seventeen

Tin tức mới nhất