Rộ tin Bighit thu mua Pledis Entertainment, BTS, NU’EST và SEVENTEEN sắp 'về chung một nhà'?

Động thái mới từ “ông lớn mới nổi” của làng giải trí xứ Hàn nhằm phát triển công ty và tin đồn mua lại Pledis Entertainment đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Theo Sports DongA, Big Hit gần đây đã quyết định mua lại Pledis và hoàn thành tất cả các thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần.

Pledis được thành lập vào tháng 7/2010 bởi Han Sungsoo, cựu quản lý của ca sĩ BoA tại SM Entertainment. Đây là nơi đào tạo ra Son Dambi cùng nhóm nhạc nữ After School, PRISTIN, NU’EST và SEVENTEEN.

Rộ tin Bighit thu mua Pledis Entertainment, BTS, NU’EST và SEVENTEEN sắp về chung một nhà?-1
Big Hit và Pledis đều là những "lò đào tạo idol" hàng đầu Kpop

Được biết sớm hay muộn, hai công ty sẽ chính thức công bố chi tiết liên quan. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng vẫn được giữ kín. Pledis sẽ điều hành công ty một cách độc lập dưới dạng label như khi Big Hit tiếp quản Source Music.

Công ty giải trí này cũng dự kiến ​​sẽ chuyển đến tòa nhà văn phòng Yongsan ở trung tâm Seoul, nơi Big Hit sẽ di dời trụ sở vào tháng 5.

“Chúng tôi hy vọng có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ hơn trong tương lai bằng cách bắt tay nhau. Chúng tôi sẽ mở ra các cơ hội như thúc đẩy đào tạo nghệ sĩ có hệ thống và củng cố việc truyền bá nội dung trực tuyến, thiết lập một mạng lưới toàn cầu vững chắc dựa trên bí quyết của cả hai công ty” - một quan chức liên quan đến cả 2 công ty cho biết.

Rộ tin Bighit thu mua Pledis Entertainment, BTS, NU’EST và SEVENTEEN sắp về chung một nhà?-2
BTS

Rộ tin Bighit thu mua Pledis Entertainment, BTS, NU’EST và SEVENTEEN sắp về chung một nhà?-3
NU’EST

Rộ tin Bighit thu mua Pledis Entertainment, BTS, NU’EST và SEVENTEEN sắp về chung một nhà?-4
và SEVENTEEN sắp thành "anh em một nhà"?

Nỗ lực bành trướng để trở thành công ty giải trí lớn của Big Hit Entertainment thể sâu sắc hơn bao giờ hết - khi liên tiếp thực hiện nhiều thương vụ kinh doanh gây tiếng vang trong ngành. Truyền thông vẫn đang đợi 2 công ty lên tiếng xác nhận thông tin này.

Hiện tại, Big Hit đang tìm kiếm để thêm vào những label con và tái cấu trúc công ty. Đây là cơ hội để ông lớn mới nổi làng giải trí xứ Kim Chi mở rộng sự đa dạng về nghệ sĩ cùng với việc thành lập nhóm nhạc nữ và thực tập sinh nữ.

Trước đó, Big Hit Entertainment đã mua lại Source Music, công ty của nhóm nhạc nữ GFriend. Động thái lần này từ “ông lớn mới nổi” của làng giải trí xứ Hàn nhằm phát triển công ty và tin đồn mua lại Pledis Entertainment đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

F.T
(Nguồn: K Crush)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bighit-thu-mua-pledis-entertainment-bts-nuest-va-seventeen-ve-chung-mot-nha-n-208332.html

Big Hit Nu'est BTS Seventeen

Tin tức mới nhất