Nhóm nhạc nữ mới nổi bị chỉ trích vì thường xuyên mặc quần ngắn

Momoland đang gây tranh cãi vì thường xuyên sử dụng trang phục quá ngắn, phản cảm. Đây là nhóm nhạc nữ Kpop được chú ý nhất đầu năm 2018 nhờ bản hit "Bboom Bboom".

Momoland từ nhóm nhạc vô danh đã trở thành cái tên gây chú ý vào dịp đầu năm 2018. Ca khúc "Bboom Bboom" phát hành vào tháng 1 sau một thời gian ra mắt nhưng không được chú ý bất ngờ trở lại vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Trong nhiều tuần sau đó, bài hát luôn trụ vững trong top 5 trang nghe nhạc Melon. Vũ đạo của Momoland cũng gây sốt trên mạng xã hội giúp nhóm nhanh chóng trở nên nổi tiếng. 


Tuy nhiên, từ đó đến nay nhóm nhạc 9 thành viên cũng vướng vô số tranh cãi. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích thói quen mặc trang phục quá ngắn của các cô gái, đặc biệt là thành viên Yeonwoo. Trong suốt đợt quảng bá "Bboom Bboom", nữ ca sĩ liên tục mặc quần short ngắn, ôm sát để lộ những phần cơ thể nhạy cảm.


Bên cạnh đó, việc Yeonwoo đảm nhận những phần vũ đạo "khêu gợi" nhất cũng khiến nữ thần tượng nhiều lần để lộ khoảnh khắc kém duyên trước ống kính. Trang phục quá ngắn của Momoland hiện gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả cho rằng việc mặc trang phục ngắn không cần thiết bởi Bboom Bboom là ca khúc có giai điệu vui tươi, sôi động và nó được yêu thích bởi yếu tố đó chứ không phải sự gợi cảm của các thành viên. 


Ngay cả em út Nancy dù vừa bước sang tuổi 18 nhưng cũng thường xuyên mặc những mẫu quần short ngắn và bó sát cơ thể. Nhiều lần, các thành viên phải vừa diễn vừa chỉnh trang phục. Người hâm mộ của Momoland bày tỏ sự bức xúc và khẳng định nhóm không thể duy trì sự nổi tiếng bằng kiểu trang phục tiết kiệm vải này.


Trước tranh cãi mặc trang phục thiếu vải, Momoland vướng nhiều lùm xùm khác, chẳng hạn nghi án đạo nhạc hay gian lận số lượng album bán ra. Khi mới phát hành, "Bboom Bboom" bị một nhóm nhạc người Nga có tên Serebro tố đạo ca khúc "Mimimi". 


Bất chấp nghi án đạo nhạc và thứ hạng lẹt đẹt trên các bảng xếp hạng, ca khúc bất ngờ giành chiến thắng trong chương trình M! Countdown ngày 11/1 nhờ lượng album bán ra cao không kém những nhóm nhạc nổi tiếng. Chính thành tích khó tin này khiến nhóm bị khán giả tố gian lận lượng album. Việc công ty quản lý đưa ra những lời giải thích khó hiểu sau đó càng khiến Momoland bị chỉ trích.


Tuy nhiên, cùng sự gia tăng của làn sóng tranh cãi, "Bboom Bboom" bất ngờ lội ngược dòng trên các trang nghe nhạc. Đến hiện tại, ca khúc vẫn nằm trong top 12 của Melon sau 3 tháng phát hành, đồng thời được đề cử trên nhiều chương trình âm nhạc hàng tuần. Bản MV của bài hát cũng chuẩn bị chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem. 


Momoland vốn không được đánh giá cao về ngoại hình lẫn giọng hát đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích hiện nay. 


Momoland mặc trang phục nhạy cảm nơi công cộng Dù biểu diễn ở nơi công cộng, có đông khán giả trẻ tuổi, các thành viên Momoland cũng mặc trang phục kiệm vải.

 

Theo Zing


momoland Kpop

Tin tức mới nhất