Nhóm nhạc nữ nào sẽ nối tiếp thành công của SNSD, 2NE1

(2Sao) - Cùng điểm mặt những nhóm nhạc nữ sẽ dẫn đầu thế hệ tiếp theo.

Red Velvet


Red Velvet hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một nhóm nhạc nữ dẫn đầu trong tương lai. Red Velvet có sự hậu thuẫn lớn từ công ty giải trí hàng đầu SM, cùng với hình tượng xen kẽ giữa nữ tính và mạnh mẽ vô cùng độc đáo, chưa kể Red Velvet có một lượng fan lớn nhất trong số những nhóm nhạc nữ mới ra mắt. Điều hiện tại Red Velvet cần chính là một ca khúc gây nghiện để trở thành một cú hích trong sự nghiệp của nhóm.

TWICE


Dù mới ra mắt, xong những điều TWICE đã và đang đạt được khiến nhiều người choáng ngợp vì sự thành công nhanh chóng của nhóm. Lượt view cho ca khúc "Like Ooh Aah' của nhóm trên youtube đã đạt tới gần 50 triệu view chỉ sau 5 tháng, lượng download nhạc số cũng luôn nằm trong top của trang nhạc Melon. Sở hữu ngoại hình long lanh cùng tài năng nổi bật, TWICE chắc chắn sẽ bộc lộ được hết những khả năng tiềm ẩn của mình trong tương lai.

G-Friend


Không xuất thân từ công ty lớn, không có thế mạnh về ngoại hình, nhưng G-Friend đang làm lên điều kì diệu mà ít nhóm nhạc nào làm được. Ra mắt với hình tượng trong sáng dễ thương, cho đến nay sự nghiệp G-Friend đã lên như diều gặp gió cùng các ca khúc Rough, Me Gusta Tu,...G-Friend cần giữ vững phong độ hiện tại, nhóm hẳn sẽ còn tiến dài trong sự nghiệp của mình.

MAMAMOO


Một nhóm nhạc độc đáo từ ngoại hình cho tới âm nhạc, MAMAMOO đang thực sự chinh phục cả những người nghe nhạc khó tính nhất nhờ chất nhạc riêng biệt và cá tính của mình. Tuy âm nhạc rất bắt tay và phù hợp với công chúng, xong lượng fan của nhóm lại chưa thực sự ổn định chính là điểm yếu lớn nhất của nhóm.

Lovelyz


So với các nhóm nhạc ra mắt cùng thời điểm, Lovelyz dường như đang bị tụt lại phía sau bởi scandal quấy rối tình dục ngay trước khi ra mắt của nhóm. Chưa kể đến chất nhạc chưa thực sự bắt tay người nghe, Lovelyz còn cần một chặng đường dài trước mắt để bứt phá thành nhóm nhạc nữ hàng đầu.

Oh My Girl


Sở hữu số lượng fan đông đảo, các thành viên tài năng đồng đều và âm nhạc quyến rũ, xong hình tượng và âm nhạc Oh My Girl chưa thực sự thân thiện với công chúng. Oh My Girl cần ra nhiều bài hát cũng như thử sức với nhiều hình tượng khác nhau để tạo được dấu ấn hơn. 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất