Nhóm nhạc nữ Stellar tan rã sau 8 năm hoạt động

Stellar đã chính thức tan rã sau 8 năm hoạt động tại làng nhạc Hàn Quốc. Với nhiều khán giả, đây là thông tin bất ngờ trong khi đó, không ít người đã đoán trước được việc này.

Stellar chính thức ra mắt năm 2010 nhưng liên tục gặp trục trặc về nhân sự. Chỉ trong năm đầu tiên, hai thành viên Yiseul và Joa ra đi, nhóm phải khẩn trương tìm người thay thế, và hai cái tên được chọn là Minhee và Hyoeun. Mãi đến năm 2011, nhóm mới tạo được chút tiếng vang nhỏ nhoi với MV Rocket Girl. Nhóm cũng thay đổi phong cách từ ngọt ngào dễ thương sang nóng bỏng gợi cảm nhưng không gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.

Nhóm nhạc nữ Stellar tan rã sau 8 năm hoạt động-1

Stellar từng bị đồn đoán tan rã vào năm 2013, nhưng các cô gái vẫn mạnh mẽ đứng cùng nhau, dù không có nhiều hoạt động nổi bật cũng như sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang. Năm 2017, nhóm chào đón thành viên mới là Soyoung nhưng cũng không có nhiều thay đổi mới mẻ. Sau đó, hai thành viên Gayoung và Jeonyeul lại tiếp tục rời nhóm. Một tháng sau, hai thành viên Minhee và Hyoeun cũng hết hạn hợp đồng.

Vào ngày 26/2 vừa qua, công ty quản lý của Stella là Pascal Entertainment đã chính thức thừa nhận rằng nhóm sẽ tan rã bởi cho đến thời điểm này, chỉ còn duy nhất một thành viên còn ở lại là Soyoung. Dù rất tiếc và đã nỗ lực đàm phán nhưng cuối cùng cả công ty và các thành viên đều phải đi đến quyết định tan rã, khép lại hành trình 8 năm cùng nhau cố gắng.

Nhóm nhạc nữ Stellar tan rã sau 8 năm hoạt động-2
Sau nhiều lần thay đổi thành viên, cuối cùng nhóm cũng đành tan rã.

Sự việc này một lần nữa cho thấy sự khắc nghiệt cũng như tính đào thải mạnh mẽ của làng giải trí Hàn Quốc. Cùng với sự ra đời ồ ạt của hàng chục nhóm nhạc một năm, bên cạnh sự thành công rực rỡ vẫn có những nhóm nhạc chịu cảnh hoạt động cầm chừng và có nguy cơ tan rã bất cứ lúc nào.


MV Vibrato - Stellar

 

Theo Đất Việt


Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao