Cựu thành viên 4Minute tiết lộ lý do phía sau sự tan rã của nhóm

Cựu thành viên Jeon Ji Yoon lần đầu trải lòng về những câu chuyện phía sau sự tan rã đột ngột của 4Minute.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ TV Report, cựu thành viên 4Minute Jeon Ji Yoon đã thẳng thắn tiết lộ lý do nhóm không vượt qua "lời nguyền 7 năm". 

Jeon Ji Yoon chia sẻ về lý do 4Minute tan rã: "Một phần trong tôi muốn tiếp tục với 4Minute, nhưng các thành viên lại mong muốn đi những con đường khác nhau".

Cô cho biết các thành viên trong nhóm đều có mong muốn riêng cho sự nghiệp tương lai. Các cô gái 4Minute người muốn chuyển hướng sang diễn xuất, người lại muốn theo đuổi dòng nhạc khác thay vì tiếp tục duy trì dòng nhạc như nhóm vẫn theo đuổi.

Cựu thành viên 4Minute tiết lộ lý do phía sau sự tan rã của nhóm-1
Hình ảnh của Jeon Ji Yoon trong ca khúc cuối cùng của 4Minute trước khi tan rã. 

Jeon Ji Yoon cũng cho biết, kể từ khi tan rã cô có ít lịch trình hoạt động hơn, thu nhập cũng giảm sút nhiều so với giai đoạn còn là thành viên nhóm nhạc thần tượng. Nữ ca sĩ không giấu được nỗi thất vọng khi tiết lộ album solo của cô luôn đạt thành tích không tốt mặc dù cô đã tập trung vào mảng sáng tác và sản xuất hết mình. 

Khi được hỏi về điều cô cảm thấy tiếc nuối nhất sau khi nhóm tan rã, Ji Yoon cho rằng đó là việc 4Minute chưa từng có concert riêng tại Hàn Quốc. Cựu thành viên tiết lộ rằng tuy đã tham gia biểu diễn tại nước ngoài rất nhiều lần nhưng nhóm chưa có cơ hội tổ chức một concert riêng tại quê nhà lần nào. 

Cô khẳng định đó là điều khiến bản thân và các thành viên 4Minute hối hận nhất khi tan rã. 

4Minute là nhóm nhạc nữ 5 thành viên, ra mắt vào năm 2009 và thu hút được sự chú ý lớn của công chúng với quân át chủ bài Hyun Ah - cựu thành viên Wonder Girls. Nhóm đã ghi tên mình vào bảng vàng các nhóm nhạc nữ Kpop với các ca khúc hit nổi tiếng như Hot Issue, Muzik, Crazy, Hate...

Sau 7 năm hoạt động, 4Minute tuyên bố tan rã ngày 13/6/2016 gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Theo Zing


4Minute Kpop

Tin tức mới nhất